top of page
Search
  • Writer's pictureMotorTrip Việt Nam

Bỏ túi kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Phú Yên hữu ích nhất


MotorTrip đã đúc kết lại những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Phú Yên hữu ích nhất giúp bạn có thể yên tâm tận hưởng chuyến đi tuyệt vời sắp tới nhé

Là mảnh đất nhỏ thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, nằm giữa hai tỉnh Bình Định và Khánh Hoà, bạn có thể tới Phú Yên bằng đường hàng không hoặc đường bộ. Phú Yên nổi tiếng với những đồng cỏ, bãi biển, các vịnh biển ở xa trung tâm thành phố nên tuỳ vào thời gian và lịch trình du lịch Phú Yên, bạn có thể chọn cho mình địa điểm khách sạn phù hợp nhất.

Khách sạn gần sân bay Phú Yên

Sân bay Tuy Hoà, Phú Yên cách trung tâm khoảng 10km. Từ đây, bạn có thể thuê xe ôm hoặc taxi để vào trung tâm Phú Yên. Việc ở gần sân bay sẽ thuận tiện nhất cho việc được nghỉ ngơi ngay sau một chuyến bay dài, nhưng lại hơi bất tiện nếu các bạn muốn thăm thú các địa danh nổi tiếng tại Phú Yên do khoảng cách khá xa.


Khách sạn ở trung tâm Phú Yên

Trung tâm Phú Yên tập trung rất nhiều các khách sạn tốt, chất lượng cao. Người dân miền Trung nói chung và người dân Phú Yên nói riêng vốn nổi tiếng thân thiện, hiếu khách, nên bạn yên tâm sẽ luôn nhận được các chỉ dẫn cũng như sự phục vụ tốt ở các khách sạn nơi đây. Đặt khách sạn tại trung tâm Phú Yên, bạn hoàn toàn tiện nghi trong sinh hoạt và có thể dễ dàng di chuyển tới các điểm du lịch nổi tiếng của Phú Yên như Bãi xép, Gành Đèn, Tháp Nhạn, Ghềnh Đá Đĩa,...

Lên sẵn các yêu cầu dự kiến cho khách sạn

Không gì nhanh chóng bằng việc thực hiện theo danh sách mục tiêu đã có sẵn, và việc đặt khách sạn khi đi du lịch cũng vậy. Để tiết kiệm thời gian không đáng có cho việc băn khoăn lựa chọn vì không biết mình muốn gì, bạn hãy lập một danh sách các tiêu chí mình muốn có ở khách sạn khi đi du lịch rồi từ đó, bạn chỉ cần nhìn vào danh sách và chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có sẵn trong đầu những hình dung thế nào là một khách sạn tốt, nên hãy để BestPrice Travel gợi ý cho bạn một số tiêu chí luôn cần có khi bạn lựa chọn khách sạn nhé.


Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, kinh phí dự kiến cho khách sạn của bạn là bao nhiêu

Trước khi đi du lịch, hẳn bạn sẽ luôn dự trù trước một khoản ngân sách cho chuyến đi. Vậy ngân sách của bạn dành cho việc lưu trú là bao nhiêu? Liệu ngân sách đó có phù hợp với mong muốn của bạn cho chỗ ở trong suốt chuyến du lịch Phú Yên?



Trung bình, khách sạn tại Phú Yên từ 2 - 3* sẽ có giá khoảng từ 250.000đ/đêm/phòng. Cao cấp hơn, các khách sạn từ 4-5* sẽ có giá từ 800.000đ/đêm/phòng. Với các mức giá này, bạn nên cân nhắc kỹ về nhu cầu khách sạn và ngân sách bạn thực có để lựa chọn được khách sạn phù hợp nhất, tránh trường hợp bạn muốn ở khách sạn cao cấp nhưng ngân sách thực lại không đủ, khiến lúc đưa ra quyết định bị tiếc nuối nhiều.


Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người

Chuyến đi này của bạn có bao nhiêu thành viên? Các bạn muốn ở chung để vui chơi cùng nhau hay cần riêng tư mỗi người một phòng cho thoải mái? Thường du lịch nhóm hay đông người, mọi người vẫn có xu hướng lựa chọn một phòng rộng hay một khu resort có các phòng sát gần nhau để có thể tiện lợi cho việc giao lưu, sinh hoạt cùng với nhau. Tuy nhiên không phải lúc nào đó cũng là lựa chọn của tất cả mọi người (trường hợp du lịch theo đoàn không quen biết nhau,...) nên để có được chuyến du lịch Phú Yên vui vẻ, bạn hãy hội ý trước với cả đoàn để lựa chọn được khách sạn phù hợp nhất với tất cả mọi người.



Khách sạn có cần có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không

Phú Yên có rất nhiều địa điểm du lịch tuyệt đẹp. Bạn chỉ cần chụp ảnh check-in tại các địa điểm đó hay cũng muốn có những tấm ảnh ngàn like tại khách sạn mình lưu trú? Với những khách sạn sang xịn, được đầu tư thiết kế, kiến trúc đẹp mắt sẽ cho bạn những tấm ảnh để đời, nhưng giá cả của chúng lại thường không rẻ. Và ngược lại, những khách sạn tầm trung, giá vừa phải thì chỉ có thể đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi của bạn. Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ mục đích và nhu cầu du lịch của mình để chọn được khách sạn hợp ý nhé.

Tham khảo top 5 khách sạn Phú Yên được đặt nhiều nhất

SALA TUY HÒA BEACH

Sala Tuy Hòa Beach sẽ là điểm đến lý tưởng cho hành trình của bạn. Với tiêu chí “lấy khách hàng làm trung tâm của mọi chi tiết”, Sala Tuy Hòa Beach chiếm trọn tình cảm của những du khách ghé đến nơi đây.

Không ngẫu nhiên mà Sala Tuy Hòa Beach là một trong những khách sạn ở Phú Yên được nhiều du khách gần xa đánh giá cao. Nằm tại thành phố Tuy Hòa, Sala Tuy Hòa Beach mang đến một không gian tinh tế giữa biển trời bao la và chan hòa ánh nắng. Phòng ốc được thiết kế giản đơn nhưng không kém phần trang nhã, mang đến cảm giác thư giãn, chill chill với góc nhìn hướng biển hoặc hướng ra sân vườn.



Đặc biệt, bạn sẽ không thể bỏ lỡ không gian bể bơi ngoài trời, quán bar khi đến nơi đây. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức bánh, say đắm với nghệ thuật pha chế cà phê bên bạn bè, người thân thì còn gì bằng. Sala Tuy Hòa Beach còn gây thương nhớ với ẩm thực độc đáo, nguyên liệu tươi mới của vùng đất thân thiện, bình yên. Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm địa chỉ khách sạn ở Phú Yên thì Sala Tuy Hòa Beach đã làm bạn xiêu lòng chưa? Cơ hội khám phá điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Phú Yên cùng những trải nghiệm đầy thú vị đang chờ đón bạn.

ROYAL KHANH HOTEL

Điểm đến tiếp theo trong top khách sạn ở Phú Yên mà ReviewNao muốn giới thiệu đến bạn là Royal Khanh Hotel. Khách sạn Royal Khanh tọa lạc ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa, giúp bạn dễ dàng di chuyển, khám phá những nét độc đáo của vùng đất “hoa vàng trên cỏ xanh”

Royal Khanh gồm 60 phòng, 2 phòng họp, nhà hàng Royal. Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn 3 sao. Du khách sẽ cảm thấy vui lòng với nội ngoại thất khang trang, sạch đẹp, tiện nghi. Nơi đây có đầy đủ các hạng phòng cho khách hàng lựa chọn, mang đến một địa điểm tham quan, giải trí hấp dẫn và mới lạ. Đồng thời, đáp ứng nhu cầu dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng khi có chuyến công tác, nghỉ dưỡng, du lịch tại Phú Yên.


Royal Khanh được đánh giá cao bởi:

Nội thất bày trí khoa học và tinh tế, lắp đặt những trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, mang đến cho du khách cảm giác thân thiện, ấm cúng.

Các món ăn đa dạng, đặc sắc theo phong cách Á – Âu và các món đậm đà hương vị Việt Nam. Đặc biệt là các món đặc sản vùng biển Tuy Hòa được các đầu bếp lành nghề chế biến.

Với những ưu điểm nổi bật, Royal Khanh là khách sạn ở Phú Yên đáng để bạn trải nghiệm, cho chuyến đi càng thêm thú vị.

IVORY HOTEL

Thêm một địa điểm lý tưởng cho khách du lịch lưu trú và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Phú Yên, đó chính là Ivory Hotel. Với sứ mệnh tạo ra một định nghĩa mới về chất lượng dịch vụ lưu trú nghỉ dưỡng, Ivory Hotel là một trong những khách sạn ở Phú Yên được đánh giá chất lượng dịch vụ tốt nhất.


Khách sạn Ivory có thiết kế thanh lịch, hiện đại hướng ra biển. Mang đến không gian ấm cúng, yên tĩnh, đầy đủ các tiện nghi cho du khách có cảm giác thư giãn, thoải mái. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách chuyên nghiệp. “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” với thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện.


Du khách đến đây không chỉ tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn đẳng cấp mà còn có cơ hội khám phá những điều mới mẻ về lịch sử, văn hóa, tự nhiên,… tại Phú Yên. Ngoài ra còn được thưởng thức hải sản tươi ngon và trải nghiệm mọi dịch vụ du lịch tốt nhất tại đây.

SÀI GÒN – PHÚ YÊN HOTEL

Không thể thiếu trong cẩm nang khách sạn Phú Yên 5 sao bạn nên biết, Sài Gòn – Phú Yên Hotel hứa hẹn mang đến một kỳ nghỉ tuyệt vời dành cho bạn. Khách sạn Sài Gòn – Phú Yên là khách sạn thuộc hệ thống Saigontourist. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Tuy Hòa, là nơi được du khách yêu thích khi ghé thăm Phú Yên.


Khách sạn được thiết kế và trang trí hiện đại đầy đủ tiện nghi với 87 phòng ngủ. Du khách ghé đến nơi đây được trải nghiệm nhiều dịch vụ như: Khu ẩm thực, cafe, không gian tổ chức các sự kiện, tiệc hội nghị, liên hoan, tiệc cưới,… Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình, Sài Gòn – Phú Yên Hotel giúp bạn tận hưởng một kỳ nghỉ hay chuyến đi công tác trọn vẹn.

ROYAL HOTEL

Nhắc đến khách sạn ở Phú Yên được yêu thích nhất thì không thể quên Royal Hotel. Tọa lạc tại trung tâm thành phố giúp bạn thuận tiện trong việc di chuyển. Từ khách sạn, bạn có thể đi rất nhiều nơi tham quan, cho bạn có cái nhìn toàn cảnh về phong cảnh nơi đây.

Khách sạn Royal sẽ luôn làm hài lòng bạn với:

Khách sạn hoàn toàn mới và sang trọng, đầy đủ tiện nghi.

Khách sạn Royal với phòng nghỉ có không gian trang nhã và thoải mái.

Sự đón tiếp nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên mến khách và năng động.


Giá cả phù hợp với chất lượng.

Là một trong những khách sạn ở Phú Yên được đánh giá cao, Royal mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

NILE HOTEL

Không thể vắng mặt trong top khách sạn ở Phú Yên của ReviewNao, Nile Hotel mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng sang trọng, tinh tế. Đến với Nile Hotel để nghỉ dưỡng, công tác hay trải nghiệm, quý khách sẽ luôn được tiếp đón với chất lượng phục vụ tuyệt vowfi

Nile Hotel có 21 phòng nghỉ đẳng cấp với trang thiết bị hiện đại. Du khách có thể thư giãn, tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình với các phòng có ban công. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, mến khách và chu đáo. Du khách sẽ cảm nhận sự ấm áp, thân thiện như chính ngôi nhà mình tại xứ sở “hoa vàng trên cỏ xanh”.



Với dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá phải chăng, Nile Hotel sẽ là điểm dừng chân tin cậy cho các du khách trong các chuyến du lịch hay công tác tại Phú Yên.

GREEN OASIS HOTEL

Với rất nhiều dịch vụ và không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, Green Oasis Hotel là khách sạn ở Phú Yên được nhiều du khách tin tưởng và ghé đến. Với phương châm “Ở khách thương – Đi khách nhớ”, Green Oasis Hotel là một gợi ý hấp dẫn giúp cho chuyến đi của bạn tuyệt vời hơn.


Green Oasis Hotel vừa mới được xây dựng, trang thiết bị hiện đại, phòng nghỉ tiện nghi. Không gian được thiết kế trang nhã và thoải mái, thích hợp cho khách du lịch cả trong nước lẫn ngoài nước, đi công tác hay du lịch nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, Green Oasis luôn làm hài lòng khách hàng với sự đón tiếp nhiệt tình và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.


Green Oasis Hotel sẽ mang lại cho bạn một thoáng bình yên, thơ mộng cùng với rất nhiều dịch vụ. Hơn nữa, với vị trí địa lý thuận lợi, bạn có thể dễ dàng tham quan thành phố, thưởng thức đặc sản tại địa phương. Green Oasis Hotel là câu trả lời đắt giá cho những ai đang tìm kiếm khách sạn ở Phú Yên.

Xem thêm: Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang | Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Của Thành Phố Biển

Một số câu hỏi thường gặp về Phú Yên


  • Đến Phú Yên bằng phương tiện gì?

Để đến Phú Yên ở đâu bạn có thể đi bằng đường hàng không, đường sắt hoặc đường bộ đều được. Vì là một trong những địa điểm du lịch thu hút số lượng lớn du khách đến mỗi năm nên các hãng bay nội địa như Vietnam Airline, Jetstar Pacific hay các tuyến đường sắt cao tốc và xe chất lượng giường nằm đều có khá nhiều chuyến trong tuần, phục vụ và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của du khách du lịch Phú Yên Quy Nhơn

  • Đồ ăn ở Phú Yên có rẻ không? Các món đặc sản ở Phú Yên là gì?

Các món ăn đặc sản địa phương nơi đây đều có giá trung bình khá hợp lý với túi tiền. Một số món ăn du khách nên thử khi đến Phú Yên có thể kể đến như bò một nắng, khô mép cá ngừ đại dương, cháo hàu, cơm gà Phú Yên, bánh xèo, xôi bồ câu,….


  • Giá phòng khách sạn ở Phú Yên có rẻ không?

Giá phòng của các khách sạn, nhà nghỉ Phú Yên sẽ tùy thuộc vào thời điểm đặt phòng, vị trí của khách sạn cũng như chất lượng dịch vụ của khách sạn mà sẽ có mức giá khác nhau.


Nếu tài chính của bạn hạn hẹp thì thay vì chọn nghỉ chân tại khách sạn, bạn cũng có thể chọn homestay để thay thế, vừa rẻ lại vừa tiện nghi rất phù hợp cho những ai yêu thích du lịch bụi Phú Yên.


  • Phú Yên có những địa điểm du lịch nào nổi bật?

Những địa điểm du lịch nên ghé thăm ở Phú Yên như Bãi Xép, Gành Đá Dĩa, nhà thờ Mằng Lăng, vịnh Vũng Rô, Mũi Điện,…..


  • Khách sạn nào ở Phú Yên gần sân bay Tuy Hòa nhất?

Hầu hết các khách sạn đều ở khá xa sân bay nhưng bù lại các khách sạn đều có dịch vụ xe đưa đón du khách đến sân bay nên bạn yên tâm nhé.

  • Khách sạn có tăng giá vào ngày cuối tuần không?

Cuối tuần thường là thời điểm đông du khách nên nhu cầu phòng ở cũng sẽ tăng cao, chính vì thế giá phòng cũng sẽ có sự chênh lệch so với ngày thường trong ngày cuối tuần.


Thông tin liên hệ:

MotorTrip Việt Nam – Trang thông tin du lịch phượt trải nghiệm

Website: motortrip.vn

Điện thoại: 0879 698 886

Email: motortripvn@gmail.com

Địa chỉ: 63 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội


1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page