top of page
Search
  • Writer's pictureMotorTrip Việt Nam

Review Chân Thực TTC Resort Ninh Thuận Mới Nhất 2022


Chào đón bạn đến với TTC Resort – Hệ thống nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp dành cho những tâm hồn yêu khám phá vẻ đẹp thiên nhiên. Những giây phút thư giãn và dễ chịu nhất có thể đang chờ đợi bạn tại những địa điểm đẹp nhất của Việt Nam. Hãy cùng MotorTrip tìm hiểu lý do tại sao nhiều khách du lịch chọn tiếp tục quay trở lại các khu nghỉ dưỡng trong hệ thống của TTC Resort nhé!

GIỚI THIỆU VỀ TTC RESORT – NINH THUẬN

Tọa lạc tại vị trí trung tâm đường Yên Ninh của phường Văn Hải – thị trấn Khánh Hải – huyện Ninh Hải, con đường yết mạch được xem là cầu nối giữa trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm và huyện Ninh Hải. TTC Resort Premium Ninh Thuận được biết đến là khách sạn đang lưu trú nhất khi đến Ninh Thuận.


Chính thức mở cửa chào đón khách đến lưu trú vào ngày 13 tháng 10 năm 2010 khi du lịch tỉnh Ninh Thuận bắt đầu đặt nền móng phát triển du lịch. Bằng những yếu tố thuận lợi về vị trí tiếp cận (giáp đường chính, giáp biển, gần các điểm du lịch, khu ăn uống, trải nghiệm về đêm, v.v), diện tích không gian rộng lớn, thoáng mát; an ninh trật tự được đảm bảo, nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình và hệ thống phòng ấp đạt tiêu chuẩn 4 sao. Khách sạn TTC Resort Premium Ninh Thuận xứng đáng trở thành sự lựa chọn số một tại Ninh Thuận.

Không gian và phong cách thiết kế của TTC Resort

Với tổng diện tích gần 7 ha bao gồm gần 100 phòng nghỉ được thiết kế, xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo, đậm nét văn hóa Chăm truyền thống nhằm mục đích mang đến những trải nghiệm thú vị, đa dạng cho du khách với nhiều lứa tuổi, đối tượng khách khác nhau.

Cụ thể trong tổng số 100 phòng của TTC Resort Premium Ninh Thuận thì có 52 phòng thuộc được thiết kế theo loại phòng Superior & Deluxe rộng 24m2 xây dựng theo vị trí hướng biển, hướng vườn, hướng cảnh quan; và 48 phòng thuộc loại phòng dạng Bungalow, Suite rộng 35m2 (1 giường đôi hoặc 2 giường đơn), v,v được trang trí phù điêu Siva, vũ nữ Apsara của văn hóa Chăm và đều có vị trí hướng biển, hồ bơi, hồ cảnh quan và hướng vườn.

Phong cách thiết kế

Các khu resort được thiết kế theo phong cách trang nhã để cung cấp một không gian yên tĩnh, sang trọng, song vẫn độc đáo và khác biệt.


TTC Resort là khách sạn Ninh Thuận gần biển được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo, đậm nét văn hóa Chăm truyền thống, mang đến những trải nghiệm thú vị, đa dạng cho mọi du khách. Ngoài ra, resort cũng có khu bungalow gỗ hướng biển phong cách hiện đại, trở thành điểm đến nghỉ dưỡng và giải trí lãng mạn cho du khách.

TTC Resort nằm ẩn mình giữa rừng dừa, dừng dương xanh ngát với bãi biển Dốc Lết xanh trong như ngọc. Được xây dựng theo kiểu dáng nhà sàn truyền thống, TTC Resort Dốc Lết bao gồm hơn 40 bungalow bằng gỗ nhỏ xinh với view biển/vườn.

Hệ thống phòng nghỉ TTC Resort

Hệ thống phòng nghỉ tại TTC Resort gồm: Phòng ngủ khách sạn, khu biệt thự biển và phòng Bungalow. Các phòng khu nghỉ dưỡng cung cấp quầy bar mini, tủ lạnh và điều hòa nhiệt độ, và kết nối mạng thật dễ dàng, với wifi miễn phí sẵn có.

Hạng phòng Superior & Deluxe, Suite Room được thiết kế như các dãy nhà liền kề với các phòng hướng biển, hướng hồ cảnh quan và hướng vườn. Trong mỗi phòng trang bị 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn, hệ thống báo cháy cùng nhiều trang thiết bị tiện nghi, hiện đại.


Các dịch vụ tiện ích nổi bật của TTC Resort

Bể bơi

Hồ bơi view biển tọa lạc ngay vị trí hướng biển, rất thuận tiện cho du khách sau khi tắm biển có thể “tắm” thêm một lần nữa tại hồ bơi. Ngoài ra, không gian hồ bơi cũng thích hợp cho các buổi tiệc ngoài trời lãng mạn hoặc làm không gian chụp ảnh tuyệt vời cho du khách.


Bãi biển

Các khu resort đều có vị trí vô cùng thuận tiện, nằm ngay cạnh các bãi biển xinh đẹp. Tọa lạc bên bãi biển Ninh Chữ hình bán nguyệt xinh đẹp, TTC Resort Ninh Thuận chắc chắn sẽ làm bạn đứng tim trước màu nước xanh huyền diệu cùng bờ cát trắng phau.


Bãi biển Dốc Lết và Kê Gà sẽ khiến bạn hào hứng và nóng người bởi sự đa dạng của các hoạt động bãi biển như bóng chuyền và trò chơi trên mặt nước như đi thuyền cano, lướt ván,…

Nhà hàng

Không gian nhà hàng đóng vai trò quan trọng đối với mỗi resort. Đây là khu dành cho các hoạt động ẩm thực giúp du khách thưởng thức các món ăn khắp nơi và đặc sản địa phương. Bên cạnh sự đa dạng, các nhà hàng còn sở hữu lối thiết kế thân thiện hòa hợp với không gian xanh tự nhiên.


Phòng tập gym/yoga

Phòng gym/yoga được thiết kế với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như máy elliptical, máy đạp xe, tạ, ghế tập, thảm tập,… Từ đây, quý khách có thể phóng tầm mắt ra khu vườn xanh ngát của resort, giúp việc luyện tập thêm phần thú vị.


Phòng hội nghị

Phòng hội nghị Office Room có sức chứa từ 20 – 200 khách (tùy vào bài trí và từng hạng phòng) chuyên phục vụ hội nghị, gala của đoàn. Để sử dụng dịch vụ này, quý khách vui lòng liên hệ quầy lễ tân tại resort để được hỗ trợ.


Ngoài ra, khi đến khách sạn Ninh Thuận quý khách còn được hỗ trợ nhiều thông tin cũng như các dịch cần thiết cho chuyến đi tại Ninh Thuận như tour du lịch, dịch vụ xe đón-tiễn sân bay, dịch vụ xe tham quan Ninh Thuận, vé máy bay, ….

Các địa điểm du lịch gần TTC Resort

Tháp Chăm PôKlông Garai

Địa điểm du lịch này cách resort TTC Ninh Thuận khoảng 4,3 km.


Tháp PôKlông Garai gồm một tổng thể gồm ba tháp: tháp chính (cao 21,59m), tháp lửa (cao 9,31m), tháp cổng (cao 8,56m). Điểm nhấn của tháp là những chạm khắc tỉ mỉ bởi các họa tiết gốm, đá với hình đuôi rồng, hình lá, hình bò thần… nói lên đầy đủ ý nghĩa về nghệ thuật và tôn giáo.


Trải qua chiều dài lịch sử, ngôi tháp vẫn giữ được những nét cổ xưa hiếm có tuyệt đẹp trên vòm cửa, diềm mái… tháp Chăm ở Ninh Thuận PôKlông Garai chính là biểu tượng hoàn mỹ thấm đẫm tín ngưỡng tôn giáo – chứng minh cho lịch sử nền văn minh Chăm độc đáo… trở thành địa điểm đáng để bạn một lần ghé tới.

Công viên quốc gia Phước Bình

Địa điểm du lịch này cách resort TTC Ninh Thuận khoảng 4,3 km.


Vườn có tổng diện tích 19.814 ha, góp phần bảo tồn sinh cảnh rừng tự nhiên của hệ sinh thái rừng vùng núi cao. Vườn quốc gia Phước Bình hiện tổ chức nhiều hoạt động du lịch sinh thái – cộng đồng rất thu hút du khách tới tham quan.

Đồi cát Nam Cương

Địa điểm du lịch này cách resort TTC Ninh Thuận khoảng 6km.


Một trong những đặc điểm lý thú của đồi cát Nam Cương khiến nơi đây vẫn mang một nét riêng độc đáo là “sự thay đổi diện mạo” từng giờ, từng ngày. Chỉ cần một đợt gió táp mạnh vào miền cát vàng, thì những đường cong nơi triền cát lại uyển chuyển tạo nên vẻ quyến rũ và lạ lùng khác trước, trông xa như những đợt sóng nhấp nhô.


Thời khắc đẹp nhất để chiêm ngưỡng đồi cát là khi bình minh lên. Lúc này những con nắng màu lam đầu tiên lan dần trên trảng cát vàng khiến hiện rõ những tầng lớp được “phân giải màu” sáng, tối rồi dần dần ngả sang sắc cam nhạt. Đây cũng là địa điểm checkin rất hot đối với các bạn trẻ.

Bãi biển Dốc Lết

Địa điểm du lịch này cách resort TTC Dốc Lết khoảng 1 phút đi bộ.


Bãi biển Dốc Lết hiện ra với một vẻ đẹp tinh khôi phủ bởi lớp cát trắng tinh khiết làm nao lòng bất cứ du khách nào khi tới đây. Dốc Lết vẫn còn khá nguyên sơ, hàng cây xanh rậm rạp bao ven biển, nước biển xanh ngắt trong như ngọc. Nơi đây được gọi là bãi tắm cạn vì mực nước rất thấp, trẻ con và người không biết bơi đều tắm được, không lo bị đuối nước.


Dọc bãi biển Dốc Lết cho phép cắm trại, tuy nhiên bạn phải chuẩn bị trại trước vì dịch vụ cho thuê lều trại ở đây chưa được hoàn thiện. Nhớ mang đầy đủ các vật dụng cần thiết và đừng quên báo với bảo vệ khu vực bãi biển về thời gian địa điểm cụ thể cắm trại của bạn nhé.


Với 20.000 VNĐ/lần, bạn có thể thuê những chiếc thuyền độc mộc nhỏ của người dân địa phương đi khám phá các đảo nhỏ nằm quanh đó. Dịch vụ này rất hút các bạn trẻ ưa thám hiểm.

HƯỚNG DẪN PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN ĐẾN TTC RESORT – NINH THUẬN

Tọa lạc tại số 01 đường Yên Ninh, bãi biển Bình Sơn – Ninh Chữ thành phố Phan Rang – Tháp Chàm. TTC resort Ninh Thuận cách sân bay Cam Ranh [Tp Cam Ranh, Khánh Hòa] khoảng chừng 66km, ga Tháp Chàm 10km và các nhà xe khách tầm 5km. Để di chuyển về khách sạn tại các vị trí này, quý khách có thể sử dụng các phương tiện như taxi, xe máy hoặc dịch vụ xe đưa đón từ sân bay.


Từ sân bay Cam Ranh: Với khoảng cách khoảng 65km, mất tầm 1h để di chuyển. Quý khách có thể sử dụng taxi hoặc dịch vụ đón tiễn sân bay Cam Ranh từ Phan Rang của

Từ ga Tháp Chàm: Taxi là phương tiện mà quý khách có thể sử dụng bất kỳ thời gian nào trong ngày. Taxi Mai Linh (0259 3 89 89 89), hoặc taxi quốc tế Ninh Thuận (0259 3 52 52 52) hoặc Sun taxi Ninh Thuận (0259 3 85 85 85).


Từ bến xe khách: Cũng như việc xuất phát từ ga Tháp Chàm, từ các bên xe khách của các nhà xe tại khu vực thành phố Phan Rang, quý khách nên sử dụng phương tiện taxi để di chuyển.

Tương tự với TTC Đà Lạt thì Ninh Thuận Premium [TTC Resort – Ninh Thuận] chính là khu lưu trú đáng ở khi đi du lịch tại Ninh Thuận. Nơi đây không chỉ đẹp, sang trọng, không gian hài hòa với thiên nhiên mà vị trí còn rất thuận tiện trong việc di chuyển và tiếp cận. Đây chính là lý do xứng đáng để quý khách tìm hiểu và lựa chọn cho chuyến hành trình của mình.

Thông tin liên hệ:

MotorTrip Việt Nam – Trang thông tin du lịch phượt trải nghiệm

Website: motortrip.vn

Điện thoại: 0879 698 886

Email: motortripvn@gmail.com

Địa chỉ: 63 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội


2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page