top of page
Search
  • Writer's pictureMotorTrip Việt Nam

Centara Mirage Resort Mũi Né Đẳng Cấp Với Phong Cách Địa Trung Hải


Cơn sốt” của những khách sạn, resort mang phong cách Địa Trung Hải trở thành chủ đề nóng về địa điểm nghỉ dưỡng trong một vài năm trở lại đây. Chính bởi vậy, một resort vô cùng trendy đã xuất hiện tại Mũi Né với tên gọi Centara Mirage Beach Resort Mui Ne. Và để biết về phong cách mới lạ này hãy cùng MotorTrip ngay thôi!

ĐÔI NÉT VỀ CENTARA MIRAGE BEACH RESORT MUI NE

Vừa mở cửa đón khách vào tháng 10 năm 2021, Centara Mirage Resort Mũi Né như thổi một làn gió mới vào sự đa dạng trong lối kiến trúc của hệ thống khách sạn lưu trú tại Mũi Né. Mang trong mình phong cách Địa Trung Hải tươi vui và phóng khoáng, chắc hẳn nơi đây thu hút rất nhiều đối tượng du khách thích sự độc đáo, mới lạ.


VỊ TRÍ VÀ HƯỚNG DẪN DI CHUYỂN CỦA CENTARA MIRAGE BEACH RESORT MUI NE

2.1. Vị trí

Là một trong những resort 5 sao thuộc tập đoàn Centara Hotels & Resorts, Centara Mirage Beach Resort Mui Ne nằm trên đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận. Với vị trí này, du khách rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các địa điểm tham quan gần khu nghỉ dưỡng như: chỉ 1km để ra chơi ngoài chợ Mũi Né hay cách 7km để tới Hòn Thơm,…


2.2. Hướng dẫn di chuyển

Chỉ với 10 phút để di chuyển từ Sân bay Phan Thiết về với Centara Mirage Beach Resort Mũi Né qua con đường 715 và đường Võ Nguyên Giáp. Điều này sẽ giúp du khách cảm giác đỡ mệt mỏi, nhanh chóng về resort nghỉ ngơi sau một thời gian dài ngồi trên máy bay.

KHÔNG GIAN VÀ PHONG CÁCH THIẾT KẾ

Nếu bên trong là một căn phòng mơ ước tại Centara Mirage Resort Mui Ne với lối thiết kế vô cùng mới mẻ và hiện đại. Tất cả đồ đạc bên trong được trang hoàng, sắp xếp theo lối kiến trúc Tây Ban Nha độc đáo với gam màu trầm, sáng đan xen tạo ra những không gian xứng tầm.

Bên ngoài của khu nghỉ dưỡng như sáng bừng sức sống với 2 màu chủ đạo: trắng, xanh của một miền Địa Trung Hải, điểm nhấn trong đó là sự tự do của hồ bơi ngoài trời 3 tầng cùng với khu vực công viên nước luôn đem đến cảm giác mới mẻ cho bất cứ ai đến với Centara Mirage Beach Resort.

HỆ THỐNG PHÒNG NGHỈ TẠI CENTARA MIRAGE BEACH RESORT MUI NE

Được thiết kế cho mọi đối tượng du khách đến với Resort Mui Ne gần biển nghỉ dưỡng, chính bởi vậy 984 căn phòng tại nơi đây được tạo ra bởi lối kiến trúc Tây Ban Nha đan xen giữa hiện đại và cổ điển khi lựa chọn với 3 hạng phòng nghỉ đặc trưng: phòng, villa và residence

Có thể nói đây là hạng phòng tiêu chuẩn tại Centara Mirage Mui Ne. Và du khách có thể thấy sự chỉn chu trong trang thiết bị cũng như chủ đề Địa Trung Hải xuyên suốt toàn bộ khu nghỉ dưỡng khi bước chân vào Deluxe. Căn phòng tiêu chuẩn với diện tích làm bạn “choáng váng” khi lên tới 78m2 cùng hệ thống phòng thông nhau đem lại sự thoải mái, thuận tiện trong khi sử dụng.



Cùng với đó, tô điểm cho căn phòng là 2 gam màu: màu xanh dương đại diện cho sự sôi động của giới trẻ và gam màu trung tính, trầm lắng của thế hệ người lớn. Tất cả hòa quyện với nhau tạo ra không gian nghỉ dưỡng lộng lẫy, đẹp mắt.

Phòng Premium Deluxe

Phía trước của căn phòng Premium Deluxe chính là không gian tuyệt hảo thứ 2 của du khách sau một đêm ngủ ngon giấc trong một căn phòng mới mẻ nhưng không hề lạ lẫm. Thức dậy trước mắt mình là màu xanh mát mắt của đám cỏ trước nhà, trên những ngọn lá vẫn còn đọng lại giọt sương ban mai mà ông mặt trời chưa kịp làm ráo.


Trong khung cảnh nên thơ ấy trên bộ bàn trà có cốc cafe đang tí tách nhỏ từng giọt, nhẹ nhàng để không làm phá vỡ bầu không khí ngưng đọng ấy. Tất cả được thu lại vào trong thước phim “kỷ niệm” cho chuyến nghỉ dưỡng tại Centara Mirage Beach Resort Mui Ne.

Phòng Premier Pool Access

Thiết kế tương tự với The Secret Côn Đảo, Phòng Premier có tầm nhìn hướng ra hồ bơi riêng biệt tại Centara Mirage Resort Mui Ne, Premier Pool Access đã giữ chân rất nhiều du khách khi đến với mình. Không chỉ là một không gian hấp dẫn vào ban ngày mà ban đêm dưới đèn lung linh của khu nghỉ dưỡng, hồ bơi dài hiện lên thật huyền ảo.

Với một view phòng lãng mạn cùng với không gian, tiện ích bên trong, chắc chắn nơi đây sẽ trở thành kỷ niệm của bạn cùng người bạn đời.


Villa

Không phụ lòng mong mỏi của nhiều gia đình khi đến với Centara Mirage Beach Resort Mui Ne, khu nghỉ dưỡng đã tạo ra một không gian thích thú với nhiều gia đình nhỏ khi lựa chọn được căn phòng vừa mang thiết kế của một vùng đất mới lạ nhưng vẫn giữ được những tiện ích cần thiết nơi căn bếp, bàn ăn, phòng khách,… đáp ứng các hoạt động diễn ra thường nhật.


Cùng với đó, căn phòng với bể bơi riêng sẽ giúp bố mẹ cũng các con có thể thoải mái chơi đùa mà vẫn giữ được sự riêng tư của các thành viên trong gia đình.

Để phục vụ cho các gia đình có chuyến đi với nhiều thành viên hơn hay là những buổi gặp mặt cùng bạn bè, anh chị của mình, villa 2 phòng ngủ có hồ bơi riêng với tầm nhìn hướng ra khu nghỉ dưỡng tại Centara Mirage Resort đã được ra đời.


Sự rộng rãi trong không gian, đặc biệt trong lối kiến trúc từ những chi tiết nhỏ nhất trên các bức ảnh decor trong phòng cho đến vị trí, màu sắc, chất liệu của chiếc ghế sofa chắc chắn sẽ làm bạn “phổng mũi” với bạn bè, người thân khi đã hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc khi được giao phó tìm địa điểm nghỉ dưỡng đẹp mà độc.

Villa 2 phòng ngủ có bể bơi riêng hướng biển

Không chỉ còn là cái nhìn bên trong khu nghỉ dưỡng nữa mà lần này là một tầm nhìn rộng mở hướng ra biển Đông. Với diện tích lên tới 161m2 trong căn phòng rộng rãi cùng view phòng “không góc chết” chắc chắn sẽ tạo ra vô số những bức ảnh thần thái với nhiều góc chụp khác nhau


Một sự đồng điệu cả về màu sắc trong thiết kế của căn phòng cũng như màu sắc tự nhiên phía bên ngoài sẽ làm mọi người bất ngờ về chuyến du lịch của bạn.

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH TẠI CENTARA MIRAGE BEACH RESORT MUI NE

Centara Mirage Beach Resort Mũi Né là khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo chủ đề công viên nước với rất nhiều hạng mục tiện ích khác nhau như: nhà hàng, công viên nước, hồ bơi 3 tầng, khu thể thao trong nhà, phòng hội nghị,…

Nhà hàng

Có rất nhiều nhà hàng với các chức năng khác nhau, bầy biện khác nhau phía bên trong Centara Mirage Beach Resort Mui Ne. Và dưới đây là một số nhà hàng nổi bật trong đó:


Nhà hàng Mundo

Với những buổi sáng và buổi tối cuối tuần phục vụ buffet. Mundo đáp ứng mọi khẩu vị của du khách với các món ăn Việt Nam, quốc tế được tuyển chọn trong một không gian ấm cúng với màu trầm chủ đạo, điểm xuyết trong đó là những chiếc ly, chiếc cốc màu xanh dương đặt tinh tế.

Những chiếc bánh pizza nóng hổi cùng eclairs,… sẽ làm bữa ăn của gia đình bạn với nhiều màu sắc ngon miệng hơn.

Nhà hàng Suan Bua Thai


Ngay từ cái tên của nó, chắc hẳn bạn đã đoán ra được ẩm thực chủ đạo của nhà hàng này là gì rồi phải không ạ? Đúng vậy, những món ăn trong ẩm thực Thái sẽ được lồng vào hương gió biển tại nhà hàng ở Centara Mirage Resort.

Được đặt ngay gần biển, tại Suan Bua Thai, sự phong phú trong ẩm thực truyền thống Thái Lan sẽ được lồng ghép trong nghệ thuật hiện đại dưới bàn tay tài ba của các đầu bếp chuyên nghiệp tạo ra những “tác phẩm” món ăn sẽ khiến bạn nhớ mãi hương vị ngay cả khi lần đầu thưởng thức.

Trong khung cảnh mang đặc trưng của một nhà hàng Tây Ban Nha, El Salon Bar được mở cửa từ 7h sáng cho đến 22h đêm sẽ tạo cơ hội để du khách vừa nhâm nhi một loại đồ uống nhẹ vừa chờ bình minh lên hay sẽ cắn một chiếc bánh ngọt trong ánh nắng vàng ươm của buổi xế chiều khi hoàng hôn đến.

Quầy bar

Một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao thì không thể thiếu những quầy bar xập xình phục vụ các “dân chơi” chính hiệu. Ở Centara Mirage Beach Resort Mui Ne có 2 quầy bar cho bạn tha hồ lựa chọn: El Salon Bar và Fantasia Pool Bar. Bạn có thể nhâm nhi một ly cocktail và ngắm nhìn cảnh đẹp tại El Salon Bar. Nằm ở khu vực tiếp đón vô cùng thuận tiện, El Salon Bar mở cửa từ sáng sớm đến tận đêm khuya, phục vụ các món ăn nhẹ và đồ uống giải khát

Khác với El Salon Bar, Fantasia Pool Bar mang lại cho bạn sảng khoái cực đã. Khách nhà Centara Mirage Resort có thể vừa tham gia các hoạt động tại hồ bơi vừa có thể nhâm nhi các loại đồ uống. Ngắm bình minh, hoàng hôn và thưởng thức một ly vang ngọt ngào ở đây nghe thật thú vị.

Karaoke – hát cho nhau nghe

Quả thực không bao giờ sai khi lựa chọn Centara Mirage Beach Resort Mui Ne là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn. Hát – nhâm nhi – thưởng thức tại các phòng karaoke riêng của khu nghỉ mát này. Hãy tận hưởng sự sôi động, náo nhiệt bên cạnh gia đình và bạn bè của bạn ở Jota, Bacalao, Flamenco nhé.


Trung tâm thể thao – nơi sẻ chia cảm xúc

Khách du lịch có thể theo dõi những đội thể thao yêu thích của mình hoặc bạn những trận bóng quốc tế như World Cup, AFF Cup,… tại đây. Tất cả những người yêu thích môn thể thao vua sẽ cùng nhau sẻ chia mọi khoảnh khắc. Trung tâm thể thao của nhà Centara Mirage resort dự là sẽ tràn ngập tiếng hò reo trong các trận đấu của đội tuyển Việt Nam.


Dịch vụ Spa

.2.1. Spa Cenvaree

Một không gian chữa bệnh được áp dụng các liệu trình spa giúp cơ thể giảm mệt mỏi, đánh thức mọi giác quan dù là nhỏ nhất trong cơ thể. Cenvaree của Centara Mirage Beach

Mỗi du khách đến đây là một sự trải nghiệm khác lạ, áp dụng phù hợp trên mỗi cơ thể.


Hệ thống phòng được chia ra cho từng đối tượng từ cặp đôi đến khách hàng đơn lẻ để đảm bảo vừa làm khách thư giãn, hạnh phúc nhưng vẫn giữ gìn được yếu tố cá nhân mỗi người.

5.2.2. Spa Candy

Sự ngọt ngào như những viên kẹo tại đây được dành cho các bạn nhỏ. Không chỉ quan tâm đến những căng thẳng mà người lớn gặp phải Centara Mirage Beach Resort Mui Ne còn quan tâm tới các bé trong khu nghỉ dưỡng, để mỗi chuyến đi của các bé đến với nơi đây sẽ ăn sâu vào trong kí ức trẻ thơ.

Lưu ý:

Tối đa 01 trẻ em dưới 12 tuổi được lưu trú miễn phí bao gôm bữa sáng khi dùng chung giường hiện có dành cho loại phòng Deluxe, Premium Deluxe, Premier Pool Access.

Tối đa 02 trẻ em dưới 12 tuổi được lưu trú miễn phí bao gôm bữa sáng khi dùng chung giường hiện có trong tất cả các loại phòng Biệt Thự.


Khi một giường phụ được mang vào phòng của khách, phí giường phụ sẽ được áp dụng giá 812,000/giường/ đêm.

Trong trường hợp các phòng câu lạc bộ đã được dùng, phụ phí vé vào cổng trẻ em sẽ được áp dụng tính phí thêm.

Phí dịch vụ:

Phí hủy/đổi của một đặt dịch vụ = mức phí hủy/đổi của khách sạn + mức phí xử lý giao dịch của Chudu24.

Mức phí hủy/đổi của khách sạn: là mức phí được tính dựa vào điều kiện hủy phòng.

Mức phí xử lý giao dịch của Chudu24 như sau:

Đặt dịch vụ dưới 5 triệu: từ 50,000 vnđ đến 2% tổng giá trị dịch vụ.

Đặt dịch vụ trên 5 triệu: 1,5% tổng giá trị dịch vụ.

Đặt dịch vụ không được hủy/đổi cần hỗ trợ hủy/đổi: tùy trường hợp, mức phí sẽ được thông báo cho quý khách trước khi tiến hành.

- Yêu cầu ở tối thiểu 02 đêm giai đoạn: 29.01 đến 07.02.2022

- Theo quy định của pháp luật Việt Nam, 01 khách nước ngoài + 01 khách Việt Nam khi ở chung phòng phải có chứng nhận đăng ký kết hôn.

Quy định hủy đổi của khách sạn

Giai đoạn thường:

Hủy phòng trước 10 ngày (trừ Thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết) so với ngày nhận phòng: không tính phí.

Hủy phòng trong vòng 10 ngày (trừ Thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết) so với ngày nhận phòng hoặc không đến: tính 100% tổng tiền phòng.

Giai đoạn Cao điểm, Lễ, Tết: tất cả đặt phòng đều không hoàn, không hủy, không thay đổi.

- Các yêu cầu về thay đổi giai đoạn ở, rút ngắn thời gian lưu trú hay giảm số lượng phòng đều được xem là hủy phòng và sẽ áp dụng theo chính sách hủy như trên

Thông tin liên hệ:

MotorTrip Việt Nam – Trang thông tin du lịch phượt trải nghiệm

Website: motortrip.vn

Điện thoại: 0879 698 886

Email: motortripvn@gmail.com

Địa chỉ: 63 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội


0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page