top of page
Search
  • Writer's pictureMotorTrip Việt Nam

8 Khách Sạn Nha Trang Cho Kỳ Nghỉ Như Mơ


Nha Trang là thành phố xinh đẹp luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách yêu thiên nhiên và muốn đắm mình trong làn nước biển xanh mát. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè tại Nha Trang mà chưa biết nghỉ chân tại đâu, thì hãy cùng MotorTrip tham khảo ngay 16 khách sạn Nha Trang tuyệt vời nhất nhé.

1.Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang

Khách Sạn Mường Thanh Luxury là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến thăm Nha Trang, mang đến không khí dành cho gia đình cùng với những tiện nghi hữu ích cho suốt thời gian lưu trú của bạn.

Là “ngôi nhà xa xứ,” các phòng khách sạn cung cấp điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh, và kết nối mạng thật dễ dàng, với wifi miễn phí sẵn có.


Khách có thể dùng nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng khi nghỉ tại Khách Sạn Mường Thanh Luxury. Ngoài ra, Khách Sạn Mường Thanh Luxury còn có bể bơi và bữa sáng, sẽ làm cho kì nghỉ của bạn ở Nha Trang trở nên tuyệt vời hơn nữa. Thuận tiện hơn nữa, còn có đỗ xe miễn phí có sẵn cho khách.

Nếu muốn ở gần những địa danh yêu thích như Giáo Xứ Thánh Giuse (0,2 km) và Bac Thanh Church (0,7 km), du khách tại Khách Sạn Mường Thanh Luxury có thể dễ dàng đến thăm những địa điểm nổi tiếng nhất này của Nha Trang.

Khi bạn đói, hãy nhớ thử Skylight Nha Trang, Sailing Club Nha Trang và Louisiane Brewhouse, là nhà hàng kiểu việt, được ưa chuộng bởi người dân địa phương cũng như du khách.

Nha Trang cũng là nơi sinh ra Nhà xưa ông Hai Thái, một địa điểm lịch sử nổi tiếng nằm không xa Khách Sạn Mường Thanh Luxury.

Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Nha Trang!

2.Khách Sạn Sunrise Nha Trang

Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa 5 sao nằm trên đường Trần Phú nên rất gần với trung tâm thành phố Nha Trang, từ khách sạn bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những điểm tham quan như: chợ Đầm cách khách sạn 700m, Nhà thờ Núi chỉ đi qua 1km là tới nơi, bãi biển Nha Trang chỉ trong bán kính 1km, Dinh Bảo Đại và Viện hải dương học bạn chỉ cần 15 phút đi xe… và rất nhiều những địa điểm nổi tiếng nằm ngay gần với Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa 5 sao thuận tiện cho bạn khám phá.

Xung quanh Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa 5 sao cũng có rất nhiều trung tâm thương mại, siêu thị nổi tiếng, những nhà hàng sang chảnh, quán ăn ngon, những quán cà phê thư giãn chắc chắn là những điểm đến lý tưởng và đầy thú vị đang chờ đón bạn trong chuyến vi vu Nha Trang.


Khách sạn cách sân bay Cam Ranh chừng 27km, nhưng bạn đừng lo lắng nhé, khách sạn có dịch vụ đưa đón du khách từ sân bay về khách sạn và ngược lại nên chuyến du lịch của bạn cũng trở nên thoải mái hơn rất nhiều.

3.Khách Sạn Starcity Nha Trang

Khách Sạn Star City Nha Trang là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Nha Trang, cung cấp không khí quyến rũ cùng với nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn.


Nếu bạn muốn khám phá những địa danh yêu thích khi đến Nha Trang, Khách Sạn Star City Nha Trang nằm không xa Giáo Xứ Thánh Giuse (0,2 km) và Bac Thanh Church (1,0 km).

Khách Sạn Star City Nha Trang cung cấp cho khách nhiều tiện nghi bao gồm quầy bar mini là điều hòa nhiệt độ, và kết nối mạng là có thể vì wifi miễn phí có sẵn.


Khách sạn cung cấp dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và bữa sáng. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.

Khi ở Nha Trang hãy nhớ thử tôm hùm địa phương được yêu thích tại Louisiane Brewhouse, Cookbook Cafe hoặc Costa Seafood Restaurant.

Trên hết, Khách Sạn Star City Nha Trang làm đơn giản hoá việc trải nghiệm vài điểm đến tuyệt vời ở Nha Trang như Yang Bay Eco Park, cũng là công viên được yêu thích.

Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Nha Trang!


4.Khách Sạn InterContinental Nha Trang

Trong số các khách sạn Nha Trang ven biển, Klook không thể không nhắc đến InterContinental Nha Trang - gương mặt vàng trong làng “sang, xịn, mịn”. Khách sạn InterContinental Nha Trang tọa lạc ngay trên đường Trần Phú, sát bên các trung tâm mua sắm, nhà hàng, và địa điểm vui chơi giải trí. Với cơ sở vật chất và dịch vụ đẳng cấp quốc tế,

InterContinental Nha Trang mang những nét đặc trưng nhất của một khu nghỉ dưỡng bãi biển sang trọng kết hợp với thiết kế của một khách sạn hiện đại giữa lòng thành phố. Klook tin rằng, khách sạn InterContinental Nha Trang là một lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ chất lượng cao tại Nha Trang.

Khách Sạn InterContinental Nha Trang

Địa chỉ: 32-34 Trần Phú, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 2.000.000đ/đêm

5.Khách Sạn Sheraton Nha Trang

Thêm lựa chọn đắc địa khác mà bạn có thể cân nhắc là Sheraton - khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế đầu tiên tại Nha Trang. Khách sạn Sheraton Nha Trang chỉ cách InterContinental Nha Trang vài bước chân. Khi ở đây, bạn chỉ cần đi bộ là đến được bãi biển và các điểm tham quan, mua sắm lân cận. Sheraton Nha Trang nổi tiếng với lối thiết kế kiến trúc độc đáo, sang trọng và hiện đại. Dù nhìn ở bất kỳ góc độ nào, bạn đều có thể cảm nhận được vẻ đẹp khó cưỡng của khách sạn này. Khách sạn Sheraton Nha Trang chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm trọn vẹn hơn khi đến với thành phố này.


Hiện nay, khách sạn Sheraton Nha Trang đang có ưu đãi khủng cho và dành riêng cho #teamKlook. Các bạn mau mau tham khảo và tự thưởng cho mình một trải nghiệm 5 sao khó quên nhé!

Khách Sạn Sheraton Nha Trang

Địa chỉ: 26-28 Trần Phú, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 1.800.000đ/đêm

6.Khách Sạn Green World Nha Trang

Nổi tiếng với toàn bộ nội thất được thiết kế bằng gỗ và mây tự nhiên cao cấp, khách sạn Green World Nha Trang là một điểm đến lý tưởng, nằm ngay trung tâm thành phố. Từ Green World Nha Trang, bạn chỉ mất 3 phút đi bộ để khám phá vẻ đẹp thơ mộng và quyến rũ lạ thường của biển miền Trung. Ngoài ra, với hơn 70% số phòng ngủ hướng biển, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng toàn cảnh đẹp của thành phố và bờ biển dài cùng dải cát mịn ôm lấy đại dương xanh biếc.


Khách Sạn Green World Nha Trang

Địa chỉ: 44 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 530.000đ/đêm

7.Khách Sạn Yasaka Nha Trang

Cũng nằm trên con đường có hình cánh quạt ôm lấy thành phố, Khách sạn Yasaka Nha Trang được nhiều người biết đến với vị trí thuận lợi và chất lượng dịch vụ hơn cả mong đợi. Khi ở tại khách sạn này, bạn có thể dạo chơi những khu chợ đêm của, la cà những quán ăn ngon của thành phố vào buổi tối và dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng. Đặc biệt, khách sạn Yasaka có khoảng sân vườn khá rộng bên hông khách sạn, nơi thường xuyên tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời, hứa hẹn đem đến cho bạn những giây phút vui vẻ, thoải mái bên người thân, bạn bè, và những du khách khác.

Khách Sạn Yasaka Nha Trang


Địa chỉ: 18 Trần Phú, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 650.000đ/đêm

8.Thiên Nga Family Hotel

Là một trong những khách sạn 2 sao đường Trần Phú Nha Trang được đánh giá cao trên các trang Agoda, Traveloka, Booking,..Thiên Nga Family Hotel cung cấp đa dạng các loại dịch vụ như cho thuê xe, đưa đón sân bay, dịch vụ thu đổi ngoại tệ, đăng kí tour,…nhằm thích ứng với nhu cầu ngày một cao của khách hàng

Phòng ốc tại khách sạn được trang bị đầy đủ những tiện nghi cơ bản nhất, xứng với tiêu chí vừa rẻ vừa ổn. Các thiết bị máy lạnh, tủ lạnh, truyền hình cap, tủ quần áo và minibar đều được trang bị đầy đủ. Các phòng loại 1 có 3 giường cỡ lớn, có sức chứa tầm 6-8 người.

Liệu đây sẽ là điểm dừng chân của bạn? Cùng tìm hiểu sâu hơn để biết nhé!

Sẵn có vị trí thuận lợi khi xung quanh là những trung tâm mua sắm tấp nập, khách sạn vẫn có riêng một siêu thị mini với đa dạng các mặt hàng, giá cả lại tốt cho khách lựa chọn khi cần. Vậy nên đối với những ai muốn tìm một nơi lưu trú tươm tất, không lo về giá cả ở gần biển Nha Trang thì đây quả là lựa chọn tốt trong kế hoạch du lịch.

Một số địa điểm du lịch lân cận: Công viên nước Phù Đổng (0.07km), Cáp treo Vinpearl Nha Trang (0.26km), Vincom Plaza Nha Trang (0.37km), Sailing Club Nha Trang (0.59km)

Nếu khách sạn này đã lọt tầm ngắm của bạn rồi thì mau qua website của Thiên Nga Family Hotel hoặc một số trang booking để chọn cho mình nơi lưu trú trong chuyến đi sắp tới bạn nhé!

8.Khách sạn Senkotel Nha Trang

Tọa lạc trong căn ngõ ngay giữa trung tâm tấp nập, Senkotel Nha Trang được nhận xét là khá yên tĩnh, dễ dàng cho du khách có được giấc ngủ ngon sau ngày dài du lịch. Cùng với đó là sự sự thân thiện, tận tình, cởi mở của nhân viên lễ tân đến nhân viên buồng phòng góp phần tạo nên thiện cảm của du khách với nơi đây.


Tại đây, phòng tuy diện tích không lớn nhưng đáp ưng tiêu chuẩn sạch sẽ, thiết kế sàn gỗ và lát gỗ trên nền tường trắng, pha ánh đèn vàng tạo nên một không gian khang trang, ấm cúng, và không thiếu những tiện nghi cơ bản lại xứng với giá tiền. Ngoài ra, xung quanh khách sạn có siêu thị mini và đa dạng đồ ăn thức uống Á-Âu từ các quán ăn, thế nên sẽ quá tiện lợi khi chẳng cần đi đâu xa, bạn cũng tự phục vụ bản thân được nhu cầu ăn uống, mua sắm nhỏ.

Một số điểm tham quan lân cận: Chợ đêm (0.44km), Tháp Trầm Hương ( 0.65km), Bảo tàng Khánh Hòa (1.6km)

Bạn có thể đặt phòng tại Senkotel Nha Trang qua các trang booking trực tuyến để hưởng giá ưu đãi ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

MotorTrip Việt Nam – Trang thông tin du lịch phượt trải nghiệm

Website: motortrip.vn

Điện thoại: 0879 698 886

Email: motortripvn@gmail.com

Địa chỉ: 63 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội


0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page