top of page
Search
  • Writer's pictureMotorTrip Việt Nam

Top 5 khách sạn 5 sao đẹp, sang trọng nhất ở Sapa


Du lịch Sapa luôn là điểm đến thu hút du khách bởi khí hậu mát mẻ, những bản làng độc đáo. Vì các dịch vụ du lịch khá phát triển nên những khách sạn, khu nghỉ dưỡng cũng đầy đủ, đa dạng, từ bình dân đến cao cấp. Nếu bạn đang muốn có những đêm nghỉ dưỡng tiện nghi tại Sapa, MotorTrip sẽ giới thiệu Top 10 khách sạn, resort 5 sao Sapa cực hot ngay dưới đây nhé!

1.KK Sapa Hotel

Nổi tiếng là khách sạn biệt lập với không gian yên tĩnh, thoáng đãng, thích hợp dành cho những gia đình có con nhỏ hoặc các nhóm bạn, quả thật không quá bất ngờ khi KK Sapa Hotel được gia đình tin tưởng lựa chọn trong chuyến đi về Sapa vào những ngày đẹp nhất trong năm.


Không chỉ mang đến không gian nghỉ dưỡng riêng tư, ấm cúng với tầm nhìn lý tưởng ra khung cảnh đồi núi chập trùng hoang sơ của chốn Tây Bắc, khách sạn KK Sapa Hotel còn có cả một loạt những tiện ích xứng tầm đẳng cấp 5 sao như bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, phòng đọc sách. Chính bởi sự đa dạng và đầy đủ tiện nghi của mình nên chẳng biết từ bao giờ, khách sạn KK Sapa Hotel lại trở thành lựa chọn hàng đầu của những gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn khi dừng chân tại Sapa với mong muốn có được những phút giây thư giãn và đáng nhớ nhất trong hành trình về với thành phố chốn non cao xinh đẹp.

Khi đã chụp ảnh thỏa thích và đủ cơ số ảnh để tha hồ ‘post’, cả gia đình Xoài lại cùng nhau quây quần ăn tối tại nhà hàng Sín Chải ở khu vực tầng 1 của khách sạn KK Sapa Hotel. Đừng quá lo lắng là bạn sẽ không thể thưởng thức trọn vẹn những món ăn đặc sản cộm mác Tây Bắc nếu chỉ đi vòng quanh trong khách sạn nhé, bởi vì cả thế giới đặc sản chốn núi rừng Hoàng Liên Sơn đã thu bé lại chỉ bằng vỏn vẹn một ‘chiếc’ nhà hàng thôi đó! Hầu như món nào bạn cũng có thể tìm thấy ở nhà hàng Sín Chải của khách sạn cả, từ món cá hồi nướng Tây Bắc thơm ngon với hương vị béo ngậy, giàu dinh dưỡng cho đến những món ăn độc đáo khác như gà đồi, thịt lợn cắp nách cũng được các đầu bếp chuyên nghiệp, lành nghề tại đây chế biến thật khéo léo, nâng tầm món ăn trở nên ‘sang – xịn – mịn’ hơn hẳn.

Bật mí với bạn là vào những tối thứ Bảy hàng tuần, khách sạn còn tổ chức tiệc BBQ xịn sò với một loạt các món đồ nướng thơm nức mũi được chế biến từ thịt heo, gà, bò, vịt, v.v. và các loại cuốn ăn kèm nữa đó, xịn ghê chưa? Khéo có khi về phải tăng vài cân chứ chẳng đùa đâu nha


À mà bạn cũng không cần lo lắng quá đâu, trong khuôn viên khách sạn còn có hẳn một phòng gym xịn với một loạt những dụng cụ tập thể dục nữa đó. Nạp năng lượng xong lại đi tập xíu, thế là chẳng lo bị tăng cân sau chuyến đi rồi đúng không nè?

Bật mí cho bạn các thông tin liên quan đến khách sạn KK Hotel Sapa xịn sò:

2.Cát Cát Hill Resort

Cát Cát hill resort nằm trên lưng chừng núi phía dưới là bản Cát Cát, bản du lịch nổi tiếng tại Sapa. Tại đây, du khách có thể nhìn thấy xa xa là đỉnh núi Fansipan hùng vĩ và thung lũng Mường Hoa thơ mộng. Chính vì với vị trí tốt như vậy mà resort được đặt với tên “Cát Cát Hill” – Nơi có thể nhìn thấy cảnh quan bản làng và đồi núi.


Là Khu Resort Sapa 4 sao, bao gồm gần 100 phòng nghỉ với nhiều loại phòng khác nhau được thiết kế dạng nhà bungalow. Muốn di chuyển đến các phòng đều đi bằng bậc thang lên xuống, nằm cách nhau 3-5m để tạo không gian thoải mái và riêng tư nhất. Điểm đặc biệt là tất cả các phòng đều có view nhìn hướng núi fansipan và thung lũng

Với vị trí thuận tiện, Cách trung tâm Sapa khoảng 1,5km, bến xe Sapa 2,3km và Ga Lào Cai khoảng 35km. Do vậy khách du lịch tìm đường đến cát cát hill resort sapa rất dễ dàng. Từ đây du khách cũng đến được nhiều địa điểm tham quan như Bản Cát Cát ngay phía dưới resort, Thung lũng Mường Hoa, ga cáp treo Fansipan, Bản Tả Van.v.v. Ngoài ra Resort cũng rất gần các khu chợ như chợ Sapa 2,5km, chợ tình Sapa 1km bạn có thể đến đây để mua đặc sản cũng như đồ thổ cẩm để về làm quà cho gia đình và bạn bè nhé!


Hướng di chuyển tới Cát Cát Hill Resort

Cát cát hill resort & spa cách Hà Nội hơn 300 cây số, nếu đi bằng phương tiện cá nhân đến resort sẽ mất khoảng 5-6 giờ đồng hồ. Từ Hà Nội, bạn có thể đi theo hướng Sân bay Nội Bài sau đó rẽ lên cao tốc Nội Bài-Lào Cai đi khoảng 244km thì rẽ trái vào quốc Lộ 4D đi thẳng thêm 40km nữ


Ngoài ra nếu đi bằng xe khách bạn có thể đến bến xe mỹ đình đi xe lên Sapa. từ bến xe Sapa bạn có thể đi xe ôm hoặc taxi để về resort. Nếu để đến Sapa chơi sớm bạn nên đi xe khách đêm sáng sớm tới resort gửi nhờ hành lý sau đó đi chơi đến trưa về nhân phòng và nghỉ ngơi.

Còn nếu bạn đến Cát Cát Hill Resort bằng tàu hỏa thì đi từ nhà ga Hà nội lên đến Ga Lào Cai. Tại đây bạn đón Taxi về resort mất khoảng 45 phút.

Cát Cát Hill Resort được xây dựng trên sườn núi, các căn phòng được thiết kế dạng bungalow được sắp xếp xen kẽ với vườn cây được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà của dân tộc H’mông tại Sapa.Những căn nhà nằm cách nhau không quá rộng, di chuyển lên xuống bằng bậc thang tạo không gian riêng tư nhất cho khách hàng.


Resort bao quanh là đồi núi trước mặt là dãy hoàng liên sơn và thung lũng Mường Hoa, ở giữa trung tâm khu resort còn thiết kế thửa ruộng bậc thang nhỏ, nếu bạn đi vào tháng 8,9 mùa lúa chín bạn sẽ bắt gặp hình ảnh lúa chín vàng rực rỡ.

Sảnh check-in củaCát Cát Hill Resort & Spa nổi bật với bàn lễ tân là hình ảnh một thân cây gỗ lớn, trần nhà cũng được khắc họa hoa văn trên gỗ và thiết kế theo kiểu nhà của người dân tộc. Có khu vực chờ rộng rãi, bạn có thể ngắm được đỉnh fansipan ngay tại đây. Phía ngoài sảnh còn có bể bơi vô cực, đây cũng là một trong những điểm resort thu hút được nhiều du khách tới đây bởi sự tiện nghi.

Hệ thống phòng nghỉ Cát Cát Hill Resort

Cát Cát Hill Resort & Spa bao gồm gần 100 phòng bungalow và chia thành 2 khu với nhiều loại tiêu chuẩn khác nhau như phòng cơ bản, phòng superior, phòng Deluxe, phòng Panorama nơi ngắm nhìn được toàn cảnh đỉnh Fansipan ngoài ra còn có cả phòng dành cho gia đình.

Khi nghỉ dưỡng tại resort du khách sẽ được phục vụ ăn sáng buffet miễn phí, được sử dụng bể bơi vô cực, phòng tập thể dục. Các phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại và bao gồm nước suối, trà và cà phê miễn phí mỗi ngày cho bạn sử dụng.

3. Sapa Relax Hotel & Spa

Khách sạn cũng là nơi nghỉ ngơi được du khách đánh giá cao, bởi bạn có thể nhìn toàn cảnh ra đồi núi chập chùng, không gian trong lành thoáng đãng, mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn “như trên mây” cho bạn khi dừng chân tại đây!


Bên cạnh đó, du khách có thể di chuyển bằng xe giường nằm, với giá từ 230.000VNĐ đến 280.000VNĐ/ vé/ chiều. Xe sẽ xuất phát từ bến xe Mỹ Đình, Lương Yên hoặc Gia Lâm (Hà Nội) và lên thẳng tới thị trấn Sapa sau 8 đến 9 tiếng. Tuy nhiên, đi xe ô tô có thể gặp trở ngại khi đến mùa mưa, và đường lên Lào Cai khá nhiều đèo dốc gập ghềnh, không an toàn như tàu hoả

Các hạng phòng khác nhau tại Sapa Relax Hotel & Spa

Khách sạn Sapa Relax Hotel & Spa tổng cộng có 8 tầng và 58 phòng


3.1. Phòng Superior Giường đôi/ 2 giường đơn

Tiêu chuẩn: 2 người lớn

Loại giường: 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi cực lớn

Hướng nhìn: Nhìn ra thành phố

Diện tích: 28 m2

Giá tham khảo: 730.000VNĐ/ phòng/ đêm

3.2. Phòng Deluxe Nhìn ra thành phố

Tiêu chuẩn: 2 người lớn

Loại giường: 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi lớn

Hướng nhìn: Nhìn ra thành phố

Diện tích: 30 m2

Giá tham khảo: 845.000VNĐ/ phòng/ đêm

3.3. Phòng Executive Giường đôi nhìn ra thành phố

Tiêu chuẩn: 2 người lớn

Loại giường: 1 giường đôi lớn

Hướng nhìn: Nhìn ra thành phố

Diện tích: 45 m2


Nhằm mang đến không gian giải trí và thư giàn hấp dẫn cho du khách khi nghỉ ngơi tại Sapa Relax Hotel & Spa, khách sạn đã mở Lounge Bar sang trọng. Tại đây, bạn sẽ cảm nhận sự thoải mái, dễ chịu, tìm thấy được không gian riêng tư vừa đủ cho bản thân, không quá náo nhiệt và sôi động, hay cũng không trầm lắng, yên tĩnh.

Nhằm mang đến không gian giải trí và thư giàn hấp dẫn cho du khách khi nghỉ ngơi tại Sapa

Du khách vui lòng xuất trình Hộ chiếu hoặc giấy CMND khi nhận phòng tại khách sạn. Nếu du khách đặt phòng qua các kênh OTA (Online Travel Agent) thì vui lòng cũng đưa ra Phiếu nhận phòng.

Khách sạn Sapa Relax Hotel & Spa có thể sẽ yêu cầu du khách số thẻ tín dụng hoặc tiền đặt cọc cho các dịch vụ phát sinh trong thời gian lưu trú của bạn.


Sapa là thị trấn giáp với biên giới Trung Quốc, vì vậy nếu du khách là người nước ngoài, bạn nhớ lưu ý mang theo hộ chiếu và visa Việt Nam khi làm thủ tục nhận phòng tại Sapa Relax Hotel & Spa.

4. Laxsik Ecolodge

Laxsik Ecolodge Sapa toạ lạc tại Thôn Lý, Bản Lao Chải, cách trung tâm Sapa khoảng 6km. Bạn có thể xem trực tiếp chỉ dẫn đường đi trên bản đồ dưới đây để biết chính xác vị trí của Laxsik nhé.

Từ Sapa, bạn di chuyển tới đường Mường Hoa, tiếp tục đi tiếp 1 đường duy nhất là tới rồi, Laxsik nằm ngay trên đường lớn nên bạn dễ dàng nhận ra. Hoặc bạn có thể liên hệ với SĐT 098.555.9494 để mình hướng dẫn đường đi nhé!


Sapa thời gian gần đây xây dựng mới nhiều hơn những khu nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên, gìn giữ bản sắc dân tộc vùng cao. Đó là một hướng đi tuyệt vời, bởi khách du lịch lên Sapa họ cần trải nghiệm, cần thư giãn, cần nghỉ ngơi nhiều hơn hơn là đến một khu đô thị đông đúc không khác gì nơi ở của họ.Và Laxsik Ecolodge Sapa ra đời với mục đích đó, có tổng cộng 9 căn bungalow mang phong cách nhà sàn của người dân tộc H’Mông, với mái ngói mộc đặc trưng.Với lưng tựa núi, hướng về phía Thung Lũng Mường Hoa, bên dưới là những thửa ruộng bậc thang đang vào múa chín vàng. Tất cả những điều ấy tạo nên một khung cảnh vô cùng hùng vỹ, thích thú đến tột cùng.

Phía xa xa dưới thung lũng là con suối Mường Hoa, len lỏi qua những bản làng của người H’Mông, Dao Đỏ, Tày, Nùng, Thái… cùng sinh sống.

Ở Laxsik Ecolodge có tổng cộng 9 căn bungalow, 18 phòng các loại trong đó 3 loại phòng chính đó là Deluxe, Bungalow, và Bungalow Family. Mỗi loại phòng đều có những đặc trưng riêng, dưới đây mình sẽ đi chi tiết vào từng hạng phòng nhé.

-Phòng Deluxe Mountain View: Giá phòng 800.000 vnđ/phòng/đêm

(Đặt phòng liên hệ Hotline 098 555 9494 – Call / Zalo)

Loại phòng này có mức giá tốt nhất ở Laxsik, với diện tích khoảng 30m2, sức chứa tối đa là 2 người lớn + 1 trẻ em. Bên trong phòng được ốp gỗ, với các hoạ tiết trang trí bằng vải thổ cẩm đặc trưng.


-Phòng Executive Bungalow: Giá phòng 1.300.000đ/phòng/đêm

(Đặt phòng liên hệ Hotline 098 555 9494 – Call / Zalo)

Loại phòng này có mức giá tốt nhất ở Laxsik, với diện tích khoảng 30m2, sức chứa tối đa là 2 người lớn + 1 trẻ em. Bên trong phòng được ốp gỗ, với các hoạ tiết trang trí bằng vải thổ cẩm đặc trưng.

Đến với Laxsik Ecolodge Sapa có lẽ một điều làm cho khách hàng hứng thú nữa đó chính là bể bơi vô cực được thiết kế tuyệt đẹp, ngắm trọn thiên nhiên hùng vỹ, nơi tạo ra những bức ảnh đẹp xuất sắc không cần chỉnh sửa. Nhà hàng của Laxsik Ecolodge mang tên Mường Hoa, bởi Laxsik gắn liền với thung lũng Mường Hoa, suối Mường Hoa… Ở đây phục vụ các món ăn Âu – Á, buffet sáng và đặc biệt có một không gian vô cùng thơ mộng vào buổi tối với ánh đèn lập loè.

5. Pao's Sapa Leisure Hotel

Địa chỉ: Đường Mường Hoa, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai

Website: http://paoshotel.com/

Số điện thoại: +84 214 6253 999

Giá tham khảo: từ 1.500.000 vnd/ đêm


Nằm giữa trung tâm thị trấn Sapa mù sương, Pao's Sapa Leisure Hotel là điểm dừng chân hoàn hảo cho những du khách yêu thiên nhiên. Thu trọn khung cảnh dãy Hoàng Liên Sơn hùng vỹ và thung lũng Mường Hoa thơ mộng vào tầm mắt, bạn sẽ thấy Sapa chưa bao giờ trọn vẹn hơn thế.

Với 223 phòng và dãy phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp được pha trộn hài hòa giữa bản sắc văn hóa Sapa cùng các tiện nghi hoàn hảo. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên qua từng bộ bàn ghế mây, từng món nội thất gỗ mộc mạc mà tinh tế cùng màu sắc tươi tắn của thổ cẩm truyền thống.

Mỗi phòng nghỉ ở đây là một không gian hoàn toàn riêng tư và tràn ngập cảm giác thư giãn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thả mình trong căn phòng rộng rãi, tiện nghi với mây trời ngay bên cửa? Vách kính suốt trần được thiết kế cho từng phòng, cho tầm nhìn bao quát cả một vùng rừng núi rộng lớn.

Tại đây, du khách có thể thong thả thưởng thức một bữa ăn nhẹ ngay trong phòng, hoặc đón không khí trong lành tại ban công riêng. Thư giãn trong bồn tắm siêu rộng, đầy đủ tiện nghi của Pao's Sapa Leisure Hotel cũng được rất nhiều người yêu thích

Dịch vụ nổi bật của Pao's Sapa Leisure Hotel cũng là một điểm nhấn ấn tượng cho những du khách từng có dịp lưu trú tại đây. Dàn nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần với sự nhiệt tình tối đa. Lựa chọn dịch vụ ở đây cũng vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu và thị hiếu của du khách. Từ quán bar MK Rooftop sành điệu trên tầng thượng, đến Pool Bar đầy thư giãn hay Lobby Lounge yên tĩnh thoải mái.


Thưởng thức các món ăn tuyệt vời trong nhà hàng A Lỉnh với tầm nhìn tuyệt vời ra thung lũng đẹp như tranh của Sapa; hay dùng bữa BBQ đặc sắc giữa trời mây tại nhà hàng MK Rooftop chắc chắn sẽ nâng trải nghiệm của du khách lên một tầm cao mới.

Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Pao's Sapa Leisure Hotel chắc chắn cũng là một trải nghiệm không nên bỏ qua. Từ Pao’s Fitness được đánh giá là một trong những trung tâm thể dục hiện đại bậc nhất Sapa; đến Pao’s Spa như một ốc đảo bình yên sau những ngày hối hả tại thành phố, cả hồ bơi tuyệt đẹp tại tầng 2 của khách sạn nữa. Tất cả tạo nên một kỳ nghỉ khó quên tại Pao's Sapa Leisure Hotel.

Từ Pao's Sapa Leisure Hotel, du khách chỉ mất khoảng 10 phút đi bộ để đến núi Hàm Rồng, nhà thờ Đá, hồ Sapa hay chợ đêm Sapa… Đỉnh Fansipan cũng chỉ cách đó khoảng 6km, rất thuận tiện cho những du khách kết hợp nghỉ dưỡng và khám phá Sapa.

Thông tin liên hệ:

MotorTrip Việt Nam – Trang thông tin du lịch phượt trải nghiệm

Website: motortrip.vn

Điện thoại: 0879 698 886

Email: motortripvn@gmail.com

Địa chỉ: 63 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội


1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page