top of page
Search
  • Writer's pictureMotorTrip Việt Nam

Top 7 khách sạn Phú Quốc với trải nghiệm đỉnh nhất

Phú Quốc là một điểm du lịch rất thu hút và có hàng nghìn khách sạn trên khắp đảo, xin được chia sẻ với bạn những khách sạn tốt nhất ở Phú Quốc. Ngoài ra có rất nhiều khu tổ hợp khách sạn, resort cao cấp sang trọng chuẩn 4 sao, 5 sao quốc tế, MotorTrip giới thiệu tới các bạn


1.Khách sạn ở Phú Quốc gần chợ đêm, Dinh Cậu.

Dinh Cậu nằm ở mũi Dinh và chợ đêm Phú Quốc nằm liền kề bên cạnh bạn có thể đi bộ qua lại được. Nơi đây rất đông vui, nhộn nhịp với nhiều hàng quán, chỗ ăn uống rất phù hợp cho khách đi du lịch ngắn ngày và đi lần đầu, tham quan và tắm biển vài chỗ, mua quà cho bạn bè, người thân.

Là một khách sạn tốt nằm trên đường 30/4 rất gần với chợ đêm Phú Quốc và Dinh Cậu hoàn toàn có thể đi bộ để tìm chỗ ăn uống hoặc ghé tham quan Dinh Cậu. Khách sạn Varia Phú Quốc là khách sạn tiêu chuẩn 2 sao và phòng rất đẹp, rất mới, nội thất, trang trí hài hoà, tinh tế và cao cấp. Khách sạn được nhiều đánh giá tốt, chấm điểm cao.


2.VinOasis Phú Quốc


Khu nghỉ dưỡng VinOasis Phú Quốc là lựa chọn “điểm mười” dành kỳ nghỉ của #teamKlook cùng bạn bè hoặc gia đình. Đọc bài review VinOasis Phú Quốc dưới đây để hiểu lý do vì sao địa điểm này luôn luôn nằm trong danh sách ưu tiên của hội mê xê dịch nhé.


Toạ lạc trên đảo ngọc Phú Quốc, được biết đến là ốc đảo nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng thuộc tập đoàn VinGroup, thu hút rất nhiều sự quan tâm và khen ngợi của các tín đồ du lịch. là sự giao thoa giữa kiến trúc đương đại, điểm xuyết màu sắc Á Đông, cùng với cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp – chắc chắn là sự lựa chọn hoàn mỹ cho kỳ nghỉ của bạn ở tại hòn đảo lớn nhất nhì Việt Nam. Hãy cùng MotorTrip tìm hiểu khu nghỉ dưỡng VinOasis Phú Quốc và các ưu đãi đang diễn ra tại đây nhé.

VinOasis Phú Quốc là quần thể khách sạn - ẩm thực - mua sắm - sự kiện - giải trí công nghệ cao đa tiện ích, mong muốn được nâng tầm trải nghiệm cho bạn. Được ví như một ốc đảo ngập tràn cảm hứng, một khu vườn giữa đại dương mênh mông, không gian xanh mát của VinOasis Phú Quốc có thể làm say lòng bất kỳ ai khi ghé qua đây.

Với hệ thống 1.378 phòng nghỉ tiện nghi bậc nhất, 5 nhà hàng – bar mang đến thế giới ẩm thực phong phú cùng khu vui chơi giải trí rộng lớn hoạt động ngày đêm, VinOasis Phú Quốc chắc chắn sẽ làm hài lòng và đáp ứng mọi nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng của bạn.

Đặc biệt, VinOasis Phú Quốc tự hào là một trong số ít resort sở hữu công viên nước riêng biệt nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng, rất thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra, VinOasis Phú Quốc cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các sự kiện văn hóa nghệ thuật trang trọng hay các đoàn khách MICE vì gần đó là Trung tâm Hội nghị VinPearl Convention Center và Nhà hát Corona Theater Phú Quốc.

Quần thể VinOasis Phú Quốc, cùng với các địa điểm lân cận thuộc tập đoàn VinGroup, đã tạo thành thiên đường giải trí vui vẻ bất tận cho những ai đến du lịch đảo ngọc.

Trong khuôn viên của VinOasis, khu vực hồ bơi lộ thiên hình ốc anh vũ tuyệt đẹp có lẽ là nơi được nhiều bạn check-in nhất. Ban ngày, bạn có thể thoải mái hòa mình vào làn nước xanh biếc, nhâm nhi ly nước mát lạnh cạnh hồ. Ban đêm, bạn lại được dịp xem phim ngay tại hồ bơi với hệ thống âm thanh sống động và ánh sáng rực rỡ.

Vinoasis Phú Quốc cũng là khách sạn duy nhất có công viên nước trên bờ biển dành riêng cho khách lưu trú, hứa hẹn đem lại những giây phút vui chơi thả ga cho các bạn và gia đình có trẻ em. Công viên nước được xây dựng ngay trong khuôn viên khách sạn, nên bạn chỉ cần đi bộ khoảng 5 phút là có thể trải nghiệm những trò chơi trên nước cực kỳ thú vị và hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, VinOasis còn có khu vui chơi dành cho trẻ em và có dịch vụ bảo mẫu nhận giữ trẻ dưới 4 tuổi để ba mẹ có những giây phút riêng tư thoải mái nhé.

Tiện Ích Ngoài VinOasis Phú Quốc

Từ VinOasis Phú Quốc, bạn có thể đến để tham gia nhiều hoạt động giải trí thú vị như: tham quan thủy cung, khám phá làng ẩm thực, phố mua sắm, thử thách với các trò chơi cảm giác mạnh, thưởng thức nhạc nước, và đặc biệt là Tata Show vào ban đêm.

Một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua đó là . Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hệ sinh thái động thực vật bán hoang dã bằng xe buýt, chắc chắn sẽ là ấn tượng khó quên trong hành trình khám phá đảo ngọc.

Với những bạn lưu trú tại VinOasis mà yêu thích golf, đến ngay sân chơi VinPearl Golf Phú Quốc cách đó không xa. VinPearl Golf nổi tiếng với thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế, và được xây dựng giữa không gian xanh mát của rừng nguyên sinh, mang lại trải nghiệm đúng chất thượng lưu.

3.Ocean Bay Phú Quốc Resort & Spa

Là resort 5* phong cách boutique với lối kiến trúc gỗ thuần mộc kết hợp với đá và thảm thực vật xanh mướt mang dấu ấn rất riêng, Ocean Bay Phú Quốc Resort & Spa đang là điểm đến được du khách cực kỳ yêu thích thời gian gần đây. Đến với Ocean Bay Phú Quốc Resort & Spa, bạn sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời giữa thiên nhiên tươi đẹp, tạm xa những náo nhiệt, xô bồ ngoài kia để hòa mình một cách trọn vẹn với mây trời, non nước.


Ocean Bay Phú Quốc Resort and Spa thiên đường nghỉ dưỡng ở bờ Tây Phú Quốc

Tọa lạc tại vịnh Ông Lang hoang sơ và xinh đẹp, Ocean Bay Phú Quốc Resort and Spa như một thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới tuyệt đẹp nằm ẩn mình bên bờ biển với những làn nước xanh như ngọc và bãi cát mịn trải dài.Resort chỉ cách sân bay Phú Quốc 30 phút di chuyển, cách trung tâm thị trấn Dương Đông 15 phút nằm ngày cạnh Dinh Bà nên bạn có thể thoải mái vi vu check-in các địa điểm du lịch, giải trí hay mua sắm trên đảo Ngọc một cách rất thuận tiện.

Khá giống vứi Vinpearl Nha Trang, Không gian nghỉ dưỡng “mộc” nhưng tiện nghi đúng nghĩa Retreat Resort

Ocean Bay Phú Quốc Resort & Spa có không gian đậm chất nhiệt đới khi nằm giữa khu vườn đầy cây xanh hoa lá và nép mình bên những gốc dừa bên bãi biển thơ mộng. Thiết kế của resort theo lối kiến trúc nhà gỗ và đá kiểu Việt Nam, kết hợp với thảm thực vật xanh mướt bên bãi biển mang đến cho du khách cảm giác bình yên và thư giãn.

Hấu hết nội thất sử dụng tại resort đều được chế tác từ chính xưởng mộc của khu nghỉ dưỡng. Mỗi căn villa hay bungalow tại Ocean Bay Phú Quốc Resort & Spa đều được thiết kế hài hòa với không gian thiên nhiên, vườn tược mang đến cho du khách trải nghiệm mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn tiện nghi và đẳng cấp.



Garden View Bungalow thơ mộng

Ocean Bay Phú Quốc Resort & Spa có 68 căn bungalow được thiết kế từ chất liệu gỗ là chủ đạo với hai tầng tạo nên khoảng không gian riêng tư. Từ giường ngủ, tường cho đến các tiện nghi khác trong phòng đều làm từ chất liệu gỗ tạo cảm giác mộc mạc và mát mẻ. Bên cạnh đó, mỗi căn bungalow được bao bọc bởi những mảng xanh mát mắt tựa như một khu vườn và bên trong không gian ấy là những bộ bàn ghế xinh xắn hay những chiếc võng lưới sắp đặt tinh ý để bạn có thể tha hồ chill và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn đầy êm ái.

Villa hướng biển đẹp như mơ

14 căn Villa ở Ocean Bay Phú Quốc Resort & Spa đều hướng biển, để du khách có thể thoải mái trải nghiệm một không gian đầy sắc màu và thanh âm của đại dương. Còn gì tuyệt hơn khi bạn được ngắm nhìn biển xanh, cát trắng, nắng vàng ở ngay trước mắt, chỉ với vài bước chân có thể thoải mái nô đùa bên những con sóng và vẫy vùng trong không gian bao la và thơ mộng của đất trời.



Không gian Villa là sự kết hợp của gỗ và đá đậm chất boutique, đặc biệt, đá được sử dụng là những khối đá tự nhiên khiến không gian phòng rất mát mẻ dù không sử dụng điều hòa. Các căn villa liền kề đều có phòng ngủ giường lớn, 1 phòng khách rộng rãi và có cả phòng 2 giường nhỏ và đặc biệt là bồn tắm lộ thiên rất tuyệt vời.

Không gian ở mỗi phòng nghỉ sẽ tạo cho du khách cảm giác thoải mái và tận hưởng cuộc sống tiện nghi với đầy đủ tivi, đồ dùng sinh hoạt, internet tốc độ cao...


Tiện nghi nghỉ dưỡng đẳng cấp với điểm nhấn rất riêng

Không chỉ có hệ thống phòng nghỉ độc đáo và tiện nghi, Ocean Bay Phú Quốc Resort & Spa còn mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao đẳng cấp với rất nhiều tiện nghi hấp dẫn. Ngay khuôn viên resort là nhà hàng Tree house được thiết kế rất độc đáo trên tinh thần mộc nhưng tinh tế và sang trọng. Nhà hàng có view hướng ra bờ biển xanh mát với những bộ bàn ghế gỗ thô mộc, những ánh đèn vàng ấm cúng mang đến cảm nhận mới lạ cho thực khách.



4.Salinda Resort Phu Quoc Island

Một khu nghỉ dưỡng 5 sao nữa tại Phú Quốc được đánh giá rất tốt và được đặt hết phòng trong các kỳ nghỉ. Salinda Resort cung cấp phòng nghỉ rất tuyệt vời, đi kèm là các tiện nghi như Spa, massage Thái, nơi có hoàng hôn rất đẹp. Một bãi biển riêng tư và rất thoải mái bạn có thể đắm chìm trong làn nước biển trong và mát lành



Ưu điểm:

– Bữa sàng phong phú, nhiều món và ngon miệng.

– Phòng rộng thoải mái và sạch sẽ, view đẹp.

– Nhân viên dễ thương, chuyên nghiệp tốt bụng và nhiệt tình.

– Hồ bơi sạch sẽ, có chỗ cho trẻ em vui chơi.

– Có các nhà hàng món Việt Nam, món Ý và món Ấn Độ.

5.Dusit Princess Moonrise Beach Resort Phú Quốc.

Dusit Princess Moonrise Beach Resort có khu vực bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, vườn và nhà hàng quốc tế.

Với tiêu chuẩn khu nghỉ dưỡng 5 sao, Dusit Princess Moonrise Beach Resort được du khách đánh giá rất cao và lựa chọn khi đi du lịch Phú Quốc.

Nằm gần trumg tâm thị trấn Dương Đông của đảo Phú Quốc, khoảng cách tới sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ khoảng 10 phút được Resort đưa đón ra sân bay miễn phí.

Những du khách đã nghỉ tại đây đều đánh giá rằng:

– Nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, dễ thương.

– Chỗ ở sạch sẽ, thân thiện môi trường.

– Phòng rộng rãi thoải mái, không gian tuyệt vời.

– Đồ ăn rất ngon miệng.

– Đa phần du khách đều muốn quay lại thêm lần nữa.

6.Resort Chen Sea Resort & Spa Phú Quốc

Chen Sea Resort & Spa Phú Quốc là một lựa chọn nghỉ dưỡng tuyệt vời nữa khi du lịch tới đảo ngọc, trung tâm spa của Chen Sea Resort cung cấp kết hợp các liệu pháp chăm sóc truyền thống và hiện đại để giúp khách thư giãn và hồi phục sức khỏe. Khách có thể tham gia các hoạt động thể thao dưới nước khác nhau như đi thuyền buồm, lướt ván buồm, chèo thuyền kayak và bóng chuyền bãi biển.


Khách đã nghỉ tại đây đánh giá rằng nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Đồ ăn sáng và cà phê rất ngon khiến các du khách rất hài lòng.


7.Muong Thanh Luxury Phu Quoc Hotel


Một thương hiệu khách sạn quen thuộc và cao cấp có mặt tại hầu hết các thành phố lớn và khu du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Khách sạn Mường Thanh Phú Quốc với khối các toà nhà liền kề và nổi bật, một khách sạn cao cấp và sang trọng cho du khách du lịch Phú Quốc.


Khách sạn Mường Thanh tại Phú Quốc với tiêu chuẩn 5 sao, với giá phòng từ ~1,5triệu/ đêm cho phòng đôi.

Thông tin liên hệ:

MotorTrip Việt Nam – Trang thông tin du lịch phượt trải nghiệm

Website: motortrip.vn

Điện thoại: 0879 698 886

Email: motortripvn@gmail.com

Địa chỉ: 63 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội






2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page