top of page
Search
  • Writer's pictureMotorTrip Việt Nam

TOP 9 khách sạn Côn Đảo đáng trải nghiệm nhất 2022


Nếu là người yêu thích biển đảo và thiên nhiên hoang sơ, chắc chắn bạn sẽ phải say lòng trước Côn Đảo. Khám phá ngay top 15 khách sạn Côn Đảo đáng trải nghiệm nhất từ MotorTrip và sẵn sàng lên đường bạn nhé

1.Khách Sạn Nam Hải Côn Đảo


Với phong cách kiến trúc đơn giản, hiện đại, khách Sạn Nam Hải Côn Đảo mang đến cho du khách 37 phòng ngủ tiêu chuẩn 3 sao, được trang bị đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng đều có view bao quát được toàn bộ thị trấn xinh đẹp. Từ ban công riêng rộng rãi, bạn có thể nhìn ra núi hoặc biển, tận hưởng vẻ đẹp yên bình của Côn Đảo.

Khách sạn Nam Hải Côn Đảo gần biển này cũng rất thuận tiện để bạn tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như Nhà tù Côn Đảo, Chùa Núi Một, Miếu Bà và Nghĩa Trang Hàng Dương… tất cả chỉ mất vài phút đi bộ.


Địa chỉ: Khu dân cư số 05, đường Trần Phú, Côn Đảo

Giá từ: 1.650.000 VND/ phòng/ đêm

2.Khách Sạn Nicobar Côn Đảo

Khách sạn Nicobar Côn Đảo tọa lạc tại trung tâm thị trấn, giúp đơn giản hoá việc di chuyển của các nhóm đông người. Khách sạn được thiết kế theo tông trắng - xanh mát mắt, kết hợp với nội thất màu gỗ, hiện đại mang đến cảm giác ấm áp cho du khách.


Nicobar Côn Đảo có nhiều loại phòng đa dạng cho từ 2-4 người, với không gian rộng rãi đủ tiện nghi của một khách sạn 2 sao. Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ đưa đón sân bay hoặc cảng tàu, dịch vụ thuê xe hơi, rất phù hợp với các gia đình hoặc nhóm bạn.

Địa chỉ: Đường Dương Văn Mạnh, Khu 6, Côn Đảo (Hòn Sơn), Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá từ: 690.000 VND/ phòng/ đêm


3.Khách Sạn Hoàng Gia Côn Đảo

Khách sạn Hoàng Gia Côn Đảo là một địa điểm vừa khai trương cách đây không lâu nên cơ sở vật chất rất mới và hiện đại. Khách sạn nằm tại trung tâm Côn Đảo, giá cả lại phải chăng nên đây là lựa chọn ưa thích của các tín đồ xê dịch.


Khách sạn Hoàng Gia Côn Đảo được thiết kế theo phong cách cổ điển với những màu sắc nhẹ nhàng như xanh - vàng - trắng, đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, thân thuộc. Đặc biệt, khách sạn có phục vụ phòng cho 5 người, bao gồm 2 giường đôi và một giường phụ, rất phù hợp cho chuyến du lịch với nhóm bạn.


Địa chỉ: 17 Lê Duẩn, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá từ: 492.660 VND/ phòng/ đêm


4.Six Senses Côn Đảo

Nhắc đến khách sạn Côn Đảo 5 sao mà không nhắc đến Six Senses Côn Đảo Vũng Tàu thì thật là thiếu sót. Six Sense Côn Đảo là khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Côn Đảo, đến nay vẫn nức tiếng nhất trong giới review du lịch gần xa.


Với thiết kế lấy cảm hứng từ làng chài đánh cá, Six Sense Côn Đảo là sự kết hợp giữa vẻ đẹp đương đại với tinh hoa truyền thống Việt Nam. Việc sử dụng những nguyên liệu mộc mạc như tre, trúc, gỗ mộc không làm mất đi vẻ đẹp của khu resort, mà thay vào đó là còn tôn lên sự tinh tế cho kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp của bạn.


Địa chỉ: Biển Đất Dốc, Quần đảo Côn Đảo, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá từ: 17.266.000 VND/ phòng/ đêm

5.Khách sạn De Condor Côn Đảo

De Condor là khách sạn Côn Đảo nằm gần nhiều điểm tham quan nổi tiếng như Nhà tù Côn Đảo, Bảo tàng Côn Đảo, cảng Bến Đầm; tất cả chỉ mất không quá 15 phút đi bộ. Khách sạn có cơ sở vật chất sạch sẽ, phòng ốc rộng rãi với nội thất vô cùng dễ thương, tạo không khí thoải mái, thư giãn cho các cặp đôi.


Đặc biệt, du khách có thể liên hệ hỗ trợ tận tình ở lễ tân 24/7, tận hưởng các món ngon hoặc các dịch vụ tiện ích ở khách sạn như cho thuê xe máy, mua đồ lễ hoặc mua vé các tour tham quan trong ngày.

Địa chỉ: Phan Chu Trinh, Côn Sơn, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá từ 614.549 VND/ phòng/ đêm

6.Khách sạn Maison Côn Đảo

Khách sạn Maison Côn Đảo là một lựa chọn lý tưởng cho nhiều khách du lịch và các cặp đôi ưa khám phá. Trong vòng bán kính 1km, du khách có thể thong dong đi bộ tới cảng Bến Đầm hoặc Bảo Tàng Côn Đảo. Hoặc nếu là fan của “cát vàng biển xanh”, du khách chỉ cần đi khoảng 2,5 km sẽ thấy ngay Bãi biển Đất Dốc. Maison Côn Đảo sẽ cho bạn và người thương một kỳ nghỉ tuyệt vời với bữa sáng phong cách à la carte kiểu Âu và nhâm nhi tách cafe mỗi chiều ở sân hiên xinh xắn.


Địa chỉ: 46 Nguyễn Huệ, Côn Sơn, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá từ 614.549 VND/ phòng/ đêm

7.The Secret Côn Đảo

Địa chỉ: Đảo Côn Sơn, Số 08 Đường Tôn Đức Thắng, Côn Đảo, Bà Rịa, Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3837 888

Giá tham khảo: từ 1.200.000VNĐ/đêm

Đây là một trong những khách sạn Côn Đảo 4 sao gần biển có vị trí đắc địa tại Vũng Tàu. Tọa lạc ngay bên bờ biển hoang sơ với xung quanh là những địa điểm du lịch nổi tiếng. Khi đến đây bạn sẽ vừa được nghỉ ngơi thư thái vừa được ngắm nhìn quang cảnh biển tuyệt đẹp.


The Secret Côn Đảo được thiết kế mang phong cách cổ điển và hướng đến lịch sử. Khu nghỉ dưỡng còn là nơi khá thân thiện và quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường. Vì thế bạn sẽ được tận hưởng cảm giác mới mẻ và hòa mình hoàn toàn với thiên nhiên khi ở nơi đây.

Ngoài không gian phòng nghỉ thoáng mát có hướng nhìn ra biển. Nhà hàng ăn tại khách sạn cũng có thiết kế rất rộng rãi và có hướng nhìn ra hồ bơi. Nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn đa dạng trên nhiều quốc gia.

Bạn cũng có thể vừa ăn bánh, vừa uống một ly cafe và ngắm hoàng hôn Côn Đảo tại Tropical Café ngay trên tầng thượng. Các dịch vụ khác tại khách sạn như spa, phòng hội nghị, sự kiện,… cũng luôn được phục vụ chu đáo và khiến du khách hài lòng.

Ưu điểm:

Buffet sáng có món ăn đa dạng và được nhiều người yêu thích.

Có vị trí tọa lạc ở gần trung tâm, thuận tiện trong việc di chuyển.

Không gian sạch đẹp, dịch vụ đầy đủ và chuyên nghiệp.

Nhược điểm:

Wifi tại khách sạn được đánh giá là yếu.

Phòng tại khách sạn không có bồn tắm.

Bể bơi rộng nhưng chưa sâu lắm, không phù hợp với người lớn.

8.Khang Binh’s Hotel

Địa chỉ: khu 5 Đường Nguyễn Huệ, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 097 478 80 96

Giá tham khảo: từ 660.000VNĐ/đêm


Chỉ cách bãi biển An Hải 700m, đây là một trong những khách sạn Côn Đảo có vị trí gần biển được nhiều người yêu thích. Khác với không gian tại những khách sạn khác, Khang Binh’s hotel được thiết kế theo phong cách nhà vườn. Nơi đây có cả sân hiên rất rộng rãi để bạn có những phút giây thư giãn và thoải mái nhất khi nghỉ ngơi.

Khang Bình Hotel cũng có rất nhiều hoạt động khác như đi xe đạp dành cho du khách muốn giải trí và giải tỏa căng thẳng. Các phòng tại khách sạn luôn đầy đủ tiện nghi điều hòa, tivi màn hình phẳng, bếp nhỏ, khu vực ăn uống, bàn làm việc,… Nhìn chung mọi tiện nghi phòng nghỉ và dịch vụ đều rất phù hợp với túi tiền của bạn.

Ưu điểm:

Gần các địa điểm tham quan nổi tiếng như bến Đầm, Bảo tàng Côn Đảo và Nhà tù Côn Đảo.

Phòng sử dụng cốc giấy và những đồ dùng thân thiện với môi trường.

Nhân viên nhiệt tình, phòng ốc sạch sẽ và đầy đủ tiện ích.

Nhược điểm:

Dịch vụ chưa đa dạng.

Khách sạn không phục vụ nước uống miễn phí.

9. ConSon Bluesea

Địa chỉ: Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 094 728 98 88

Giá tham khảo: từ 1.350.000VNĐ/đêm


Con Son Blue Sea Hotel tọa lạc ngay tại trung tâm thị trấn Côn Đảo và rất gần bãi biển. Khách sạn có đến 45 phòng nghỉ được trang trí và thiết kế hiện đại. Phòng có đầy đủ tiện nghi và phù hợp với nhu cầu của từng du khách. Đặc biệt, tại đây còn có hệ thống thang máy hiện đại giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn.

Không gian ẩm thực tại nhà hàng cũng là một trong những điểm cộng tại khách sạn. Nhà hàng là sự kết hợp giữa nền ẩm thực Á Đông và phong cách phương Tây. Các món ăn ở đây được chế biến từ hải sản tươi sống kết hợp với nguyên liệu truyền thống.

Một điều không thể không nhắc đến tại khách sạn đó là hồ bơi vô cực trên cao với không gian rộng rãi. Bạn có thể hoàn toàn thư giãn khi trải nghiệm hoạt động bơi lội tại đây.

Ưu điểm:

Tọa lạc tại vị trí trung tâm, gần đường hoa và khu chợ đêm, đối diện là bãi tắm An Hải.

Phòng và thiết bị trang trí sạch sẽ, mới mẻ.

Nhân viên thân thiện.

Có dịch vụ đưa đón tại sân bay khá tiện lợi.

Phòng ngủ có view biển cực đẹp.

Nhược điểm:

Bữa sáng ngon nhưng chưa đa dạng về món ăn.

Hệ thống cách âm chưa thực sự tốt, đôi khi vẫn còn nghe thấy tiếng ồn từ những phòng bên cạnh.

Thông tin liên hệ:

MotorTrip Việt Nam – Trang thông tin du lịch phượt trải nghiệm

Website: motortrip.vn

Điện thoại: 0879 698 886

Email: motortripvn@gmail.com

Địa chỉ: 63 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội











1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page