top of page
Search
  • Writer's pictureMotorTrip Việt Nam

Tổng hợp 10 khách sạn ở Hội An giá rẻ, có hồ bơi, gần phố cổ


Bạn đang có kế hoạch du lịch Hội An, Đà Nẵng trong mùa hè này, nhưng vấn đề phòng ốc lại khiến bạn đau đầu vì không biết nên chọn khách sạn nào thì vừa rẻ, đẹp lại đầy đủ tiện nghi. MotorTrip gửi bạn thông tin về những khách sạn giá rẻ, đẹp và tiện nghi nhất Hội An sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

1.Laluna Hội An Riverside Hotel & Spa

Mang trong mình vẻ đẹp huyền bí và những nét văn hóa độc đáo của di sản phố cổ, Laluna Hội An Riverside là điểm đến lý tưởng để du khách có một kỳ nghỉ thư giãn, thoải mái cùng với dịch vụ đẳng cấp và những lựa chọn ăn uống tuyệt vời ngay tại trung tâm phố cổ Hội An. Đặt phòng tại Laluna Hội An Riverside để tận hưởng sự sang trọng và thoải mái tối đa. Dù bạn ở đây với mục đích gì, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thật sự đáng nhớ.


Tại khách sạn Laluna Hội An Riverside, đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với “lòng hiếu khách và yêu mến chân thành”.

Đặt phòng tại khách sạn Laluna Hội An Riverside, chúng tôi sẽ đưa quý khách đến với những hành trình khám phá thú vị và một kỳ nghỉ đáng nhớ. Quý khách chắc chắn sẽ hài lòng với dịch vụ hoàn hảo, và được phục vụ với sự yêu mến và hiếu khách từ tấm lòng của mỗi nhân viên khách sạn.

2.Khách Sạn và Suite Hoiana Hội An

Hoiana Hotel & Suites Hội An có tổng 141 phòng suites, khách sạn được quản lý bởi tập đoàn khách sạn đẳng cấp thế giới Rosewood Hotel Group. Khách sạn thuộc dự án Hoiana gồm khách sạn, sân golf đẳng cấp thế giới 18 hố, Beach Club và trung tâm giải trí Suncity. Khách sạn được thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện nghi đem lại sự thoải mái dành cho khách hàng khi nghỉ dưỡng tại đây.

Hoiana dẫn lối du khách đến với trái tim của Quảng Nam – một trong những tỉnh đẹp nhất đất nước hình chữ S, và cũng là nơi lưu giữ kho tàng văn hóa giá trị thế giới như phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn cũng như nét đẹp tự nhiên hoang sơ của Khu dự trữ Sinh quyển Cù Lao Chàm.


Tọa lạc bên bãi biển hoang sơ phía nam Hội An và Đà Nẵng, Hoiana hội tụ những nét đẹp văn hóa truyền thống, nhịp sống sôi động và quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau khi đáp chuyến bay thẳng từ các thành phố lớn của Châu Á hay từ khắp Việt Nam đến Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, du khách có thể dễ dàng di chuyển về Hoiana chỉ trong chưa đầy một giờ đi xe.

Vị trí lý tưởng của Hoiana giúp du khách dễ tiếp cận và khám phá các điểm tham quan hấp dẫn:

oiana dẫn lối du khách đến với trái tim của Quảng Nam – một trong những tỉnh đẹp nhất đất nước hình chữ S, và cũng là nơi lưu giữ kho tàng văn hóa giá trị thế giới như phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn cũng như nét đẹp tự nhiên hoang sơ của Khu dự trữ Sinh quyển Cù Lao Chàm.

Chỉ vừa ra mắt vào tháng 6/2020 thì khách sạn này đã lọt vào “tầm mắt” của loạt sao Việt đến nghỉ dưỡng như Diễm My 9X, cùng hàng loạt KOLs như stylist Hoàng Ku, Instagrammer Monsimi, Kelbin Lei, ca sĩ MLee, diễn viên Quốc Anh, người mẫu Thu Anh Hồ, diễn viên Võ Cảnh, blogger Lan Chi Vũ và bộ ba travel blogger Nhị Đặng, Tâm Bùi, Tùng Phan

Hoiana Hotel & Suites Hội An có tổng 141 phòng suites, khách sạn được quản lý bởi tập đoàn khách sạn đẳng cấp thế giới Rosewood Hotel Group. Điểm đặc biệt của khách sạn này là tất cả phòng đều là suite rộng rãi, với diện tích nhỏ nhất là 70m2. Các phòng được thiết kế sang trọng, tinh tế theo phong cách tối giản với vài nét chấm cổ điển phá kết hợp hiện đại. Hãy cùng nhìn ngắm căn phòng mà sao Việt đã check in Hoiana Hotel & Suites Hội An.

Sự thu hút của khu nghỉ này chưa dừng lại ở đó đâu nha. Bạn còn sẽ “choáng ngợp” bởi background ảo diệu tại nhà hàng The Terrace của khách sạn nữa đấy. Nằm ngay sảnh của khách sạn, nhà hàng The Terrace níu giữ bước chân du khách với thực đơn là sự kết hợp đa dạng giữa các món ăn Âu, Á, và Việt Nam. Trong không gian mở với phong cách bài trí mang đậm dấu ấn của những ngôi nhà cổ Hội An, bạn có thể thưởng thức một bữa ăn nhẹ hoặc nhâm nhi một ly cocktail trứ danh tại quầy bar của nhà hàng

Nếu như nhà hàng The Terrace là điểm đến hội tụ các món ăn đặc trưng của các nền ẩm thực xuất sắc của châu Á như Singapore, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản và Đài Loan thì nhà hàng Tai Hing lại đem đến một không gian đậm chất Hong Kong với món ăn đặc sắc không thể bỏ qua của xứ Hương Cảng.

Một trong những điểm check-in hot không thể bỏ qua ở khách sạn chính là bể bơi vô cực The Edge tại tầng 16. Dành riêng cho khách của Hoiana Hotel & Suites, bể bơi vô cực được thiết kế sang xịn với view biển, Cù Lao Chàm, cộng thêm bầu trời trong xanh, là nơi lý tưởng để tận hưởng cocktail vào buổi hoàng hôn.

3.La Siesta Hội An

La Siesta Hoi An Resort & Spa là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến thăm Hội An, mang đến không khí dành cho gia đình cùng với những tiện nghi hữu ích cho suốt thời gian lưu trú của bạn.


Bạn sẽ tận hưởng căn phòng với tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và bạn chắc chắn sẽ được kết nối internet trong thời gian này bởi La Siesta Hoi An Resort & Spa cung cấp cho du khách wifi miễn phí.


Khu nghỉ dưỡng còn cung cấp dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, La Siesta Hoi An Resort & Spa với bể bơi và bữa sáng, mang lại những giây phút thư giãn trốn khỏi một ngày bận rộn. Với khách có xe cộ đỗ xe miễn phí có sẵn.


Nằm gần các địa danh như Cầu Nhật Bản (1,1 km) và Lune Performing Center Hoi An (1,4 km) đã làm La Siesta Hoi An Resort & Spa trở thành lựa chọn lý tưởng khi đến Hội An.

Khi ở đây, hãy chắc chắn thử một số nhà hàng kiểu á, bao gồm Cargo Club Cafe & Restaurant, Nữ Eatery và Miss Ly Cafe, đều nằm gần La Siesta Hoi An Resort & Spa.

Trong kỳ nghỉ của bạn, nhớ ghé thăm những điểm đến yêu thích như Phố cổ Hội An (1,2 km), nằm trong vòng đi bộ từ khu nghỉ dưỡng.

Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Hội An!


4.Palm Garden Resort Hội An

Khu nghỉ dưỡng & Spa Bãi biển Vườn Cọ là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến thăm Hội An, mang đến không khí sang trọng cùng với những tiện nghi hữu ích cho suốt thời gian lưu trú của bạn.

Palm Garden Beach Hotel cung cấp cho khách nhiều tiện nghi bao gồm tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh, và kết nối mạng là có thể vì wifi miễn phí có sẵn.


Khu nghỉ dưỡng cung cấp dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và bữa sáng. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.

Trong khi ở Khu nghỉ dưỡng & Spa Bãi biển Vườn Cọ, du khách có thể khám phá Tra Que Vegetable Village (2,2 km) và Tra Que Minty Garden (2,2 km), một trong những điểm đến hàng đầu của Hội An.

Nếu bạn tìm kiếm nhà hàng kiểu trung quốc, có thể ghé thăm Broccoli, Nhà Hàng Cây Xanh hoặc Vườn Nam Kha, nằm cách chỉ vài bước chân từ Palm Garden Beach Hotel.

Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, bạn có thể thử Tra Que Water Wheel (2,0 km), là một điểm đến yêu thích của khách du lịch và nằm trong khoảng đi bộ.

Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Hội An!


5. Khách sạn Spa Le Pavillon Hội An

Le Pavillon Hoi An Luxury Resort & Spa là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến thăm Hội An, mang đến không khí quyến rũ cùng với những tiện nghi hữu ích cho suốt thời gian lưu trú của bạn.


Các phòng tại Le Pavillon Hoi An Luxury Resort & Spa cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh đưa lại sự thoải mái và thuận tiện tuyệt vời và khách có thể online với wifi miễn phí.

Nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng là một trong những điểm thuận tiện có được tại khách sạn. Bể bơi và bữa sáng sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên đặc biệt hơn. Nếu bạn lái xe tới Le Pavillon Hoi An Luxury Resort & Spa, đỗ xe miễn phí có sẵn.

Khi ở tại Le Pavillon Hoi An Luxury Resort & Spa, du khách có thể khám phá Hoi An Photo Day Tours & Workshop (1,2 km) và Hoi An Handicraft Workshop (1,3 km), những điểm đến hàng đầu của Hội An.

Hội An có rất nhiều nhà hàng kiểu hàn quốc. Vì thế khi ở đây, hãy nhớ thử những điểm ẩm thực yêu thích như Youn's Kitchen, Mỳ Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc và BINGO, phục vụ một số món ăn rất tuyệt vời.

Trên hết, Le Pavillon Hoi An Luxury Resort & Spa làm đơn giản hoá việc trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời ở Hội An như Precious Heritage by Réhahn, Ha Ha - Art in Everything và Cotic, cũng là những phòng trưng bày nghệ thuật được yêu thích.

6. Anio Boutique Hotel Hoi An

Không chỉ đơn thuần là nơi cung cấp chỗ ngủ nghỉ qua đêm, khách sạn Anio Hội An còn gắn liền với loại hình boutique, nghĩa là nơi đây có một phong cách riêng biệt, các phòng cũng được thiết kế theo xu hướng nghệ thuật. Nếu bạn đang muốn chon cho mình một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, phong cách thời trang hiện đại, tinh tế, không gian trang trí giản dị nhưng không đơn điều thì Anio là một trong những khách sạn như thế.


Là một khách sạn nằm trên đường Lê Đình Thám, tọa lạc ở phố cổ Hội An, khách sạn Anio Hội An đạt tiêu chuẩn 4 sao khép kín, nằm gần biển An Bàng. Anio mang đến sự thú vị bởi cảm giác mang lại hoàn toàn khác biệt so với những khách sạn 4 sao khác. Đặc biệt, nếu đã đến Anio Boutique Hoi An dù chỉ một lần bạn sẽ muốn ở đây 24/24 và chẳng muốn ra ngoài. Khách sạn Anio được ví như một rừng cây xanh mát, bên trong ẩn chứa sự huyền bí, ma mị nhưng lại không quá cổ điển mà theo phong cách rất hiện đại, sang trọng. Anio được chia làm nhiều khu vực khác nhau, từ khu nghỉ dưỡng, bể bơi, quầy bar, nhà hàng, cafe cùng một loạt các địa điểm sống ảo lý tưởng.

Phía trong trung tâm chính giữa là khu vực hồ bơi lớn, với các bể bơi nhỏ xinh hoặc hồ để ngâm chân. Ở giữa bài trí những chiếc ghế nghỉ đơn, giường nghỉ có màn để du khách cùng gia đình có thể nằm nghỉ ngơi, thư giãn trong khuôn viên tươi mát của khách sạn. Một số thông tin về khách sạn Anio Boutique Hội An Địa chỉ: 03 Lê Đình Thám, Cẩm Sơn, TP. Hội An Điểm đánh giá: 9.5 (trên cả tuyệt vời) – 812 người review Website: anioboutiquehotelhoian.com

7.Khách Sạn Atlas Hội An

Atlas Hotel Hoi An là cái tên trước đây của , một trong những khách sạn 5 sao Hội An đầu tiên tại Hội An sở hữu lối kiến trúc gần gũi thiên nhiên. Với cây xanh phủ đầy không gian lưu trú, vật liệu đá thạch, và những bức tường đón nắng gió tự nhiên, Mulberry Collection Silk Eco thật đúng với danh xưng là “khách sạn xanh giữa lòng phố cổ”.


Không chỉ đầu tư về mặt kiến trúc, Atlas Hội An còn cung cấp các dịch vụ, tiện nghi đạt chuẩn 4 sao, với hệ thống nhà hàng, quán bar và café phục vụ ẩm thực Âu, Á – đáp ứng trên cả sự mong đợi của các khách hàng khó tính nhất.

Khách Sạn Atlas Hội An

Địa chỉ: 30 Đào Duy Từ, phường Cẩm Phổ, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam

Giá tham khảo: Từ 802.000đ/đêm


Thông tin liên hệ:

MotorTrip Việt Nam – Trang thông tin du lịch phượt trải nghiệm

Website: motortrip.vn

Điện thoại: 0879 698 886

Email: motortripvn@gmail.com

Địa chỉ: 63 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội



1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page