top of page
Search
  • Writer's pictureMotorTrip Việt Nam

Tổng Hợp 17 Xe Khách Hà Nội – Hà Giang Uy Tín | Cập Nhật Mới Nhất 2021

Du lịch Hà Giang bạn sẽ có cơ hội được khám phá các địa điểm nổi tiếng như: Cột cờ lũng Cú, Dinh thự vua Mèo, Cao nguyên đá, Núi đôi Quản Bạ… Nếu bạn băn khoăn không biết chọn xe khách Hà Nội Hà Giang nào để chuẩn bị cho chuyến phượt của mình thì đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây nhé!


Giới thiệu, tư vấn các dòng xe chạy tuyến đường xe đi Hà Giang - Hà Giang từ Hà Nội:

Dòng xe đi Hà Giang - Hà Giang từ Hà Nội limousine 9 chỗ vip, chất lượng cao: Tiện lợi, sang trọng


Là sản phẩm xe đi Hà Giang - Hà Giang từ Hà Nội limousine 9 chỗ cải tiến từ xe 16 chỗ. Nội thất được làm lại với các ghế bọc da chuẩn Châu Âu, không chỉ êm ái cho chuyến hành trình xa, mà còn mát mẻ và không hề bị hầm bí như các ghế bọc da bình thường. Kèm theo các ghế có nhiều tiện nghi hiện đại như ti-vi, tủ lạnh mini, ổ cắm usb, đèn đọc sách, hệ thống âm thanh cao cấp. Có vách ngăn riêng biệt giữa khoang lái và khoang hành khách. Khoảng cách giữa các ghế ngồi rất thoải mái, không nhồi nhét. Luôn đáp ứng được nhu cầu về sang trọng, thoải mái và tiện nghi trong việc di chuyển.


Đây là loại xe Hà Nội Hà Giang - Hà Giang có hỗ trợ đón/trả tận nơi miễn phí tại nội thành Hà Nội và nội thành Hà Giang - Hà Giang, rất thuận tiện cho du khách.


Xe Hà Nội Hà Giang - Hà Giang limousine tốt nhất: Xe từ Hà Nội đi Hà Giang - Hà Giang limousine được đánh giá chung có chất lượng Tốt với điểm đánh giá trung bình từ 3.6/5 dựa trên 590 phản hồi của hành khách Xe về Hà Giang - Hà Giang từ Hà Nội.




Giá vé xe limousine đi Hà Giang - Hà Giang từ Hà Nội rẻ nhất là 200000VND của hãng xe Ngọc Sơn (Hà Giang). Tùy thuộc vào vị trí ngồi của bạn và chương trình khuyến mãi, giá vé Xe Hà Nội đi Hà Giang - Hà Giang limousine này có thể sẽ rẻ hơn


Dòng xe đi Hà Giang - Hà Giang từ Hà Nội giường nằm chất lượng cao: Thoải mái, giá cả tốt nhất


Những nhà xe đi Hà Giang - Hà Giang từ Hà Nội đều sở hữu những xe giường nằm chất lượng cao. Trên xe được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho nhu cầu di chuyển của hành khách. Bên cạnh đó, các hãng xe khách Hà Nội Hà Giang - Hà Giang luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ, không ngừng cải thiện để mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho hành khách.


Xe Hà Nội Hà Giang - Hà Giang giường nằm tốt nhất: Xe từ Hà Nội đi Hà Giang - Hà Giang giường nằm được đánh giá chung chất lượng Trung bình với điểm đánh giá trung bình từ 3.4/5 dựa trên 476 phản hồi của hành khách Xe về Hà Giang - Hà Giang từ Hà Nội.


Giá vé xe giường nằm đi Hà Giang - Hà Giang từ Hà Nội rẻ nhất là 200000VND của hãng xe Hải Thuỷ. Tùy thuộc vào chương trình khuyến mãi, giá vé Xe Hà Nội đi Hà Giang - Hà Giang giường nằm này có thể sẽ rẻ hơn.



Các nhà xe chạy tuyến Hà Nội - Hà Giang

Nhà xe Bằng Phấn


Xe khách Hà Nội Hà Giang uy tín nhất không thể bỏ qua nhà xe Hằng Phấn. Hãng xe này xuất phát từ bến xe Giáp Bát đến bến xe Hà Giang, lộ trình đi khoảng 7 tiếng nên chủ yếu đi trong đêm. Hành trình xuất phát ở Hà Nội là 8h00, đến Hà Giang là 3h00 nên bạn hãy lưu ý nhé!


Đây là hãng xe giường nằm đi Hà Giang được rất nhiều người ưa chuộng. Chất lượng xe đảm bảo, ghế ngồi êm, xe đi cẩn thận là những điều khách hàng đánh giá cao về Bằng Phấn.


Xe Hải Vân | Hà Giang - Hà Nội


Bên cạnh Ngọc Cường thì Hải Vân cũng là một thương hiệu nổi tiếng không kém tại Hà Giang. Tính đến thời điểm hiện tại, Hải Vân đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trên tuyến.


Hải Vân nơi đặt trọn niềm tin qua mỗi chuyến đi


Hải Vân nơi đặt trọn niềm tin qua mỗi chuyến đi


Mặc dù thời gian hoạt động có thể nói là dài nhất so với các hãng khác song Hải Vân vẫn luôn được hành khách tin tưởng trên mỗi chuyến đi không chỉ bởi chất lượng dịch vụ mà còn cả thái độ phục vụ của hãng.


Với Hà Giang, Hải Vân có xe đi cả bến Mỹ Đình và Yên Nghĩa, trong đó hãng sử dụng xe giường nằm đôi 44 chỗ cao cấp duy nhất với đầy đủ tiện ích như wifi, cổng sạc, TV… phục vụ khách đi đường dài.


Lịch chạy của Hải Vân:

Hà Nội - Hà Giang: 21:00


Hà Giang - Hà Nội: 20:35


Giá vé: 200.000 VND/vé


Đặc biệt khi sử dụng xe Hải Vân quý khách sẽ có cơ hội được sử dụng xe trung chuyển miễn phí tới hầu hết các bệnh viện và quận nội thành Hà Nội.



Xe Express Hà Giang


Xe Express Hà Giang sử dụng dòng xe Limousine sang trọng với 22 cabin giường nằm riêng biệt đem lại không gian thoải mái cho người dùng. Nội thất trên xe sang trọng, mỗi khoang đều có Tivi LCD, điều hòa, khăn giấy, cổng sạc USB, tai nghe, chăn đệm…


Hãng xe này từng được mệnh danh là cung điện di động với chất lượng hoàn hảo. Hãng xe này xuất phát ở bến xe Gia Lâm, địa chỉ: 132 Ngô Gia Khảm, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội và dừng xe ở Bến xe Hà Giang. Ngoài ra, xe cũng có dịch vụ đưa đón tại nhà nên bạn chỉ cần giữ điện thoại bên mình là sẽ được đưa đón tận nơi. Xe cũng có các địa điểm trung chuyển ở Hà Nội và Hà Giang, nên nếu có nhu cầu bạn hãy đề xuất với lái xe để được phục vụ.


Giới thiệu xe Express Hà Giang


Nhà xe Express Hà Giang chuyên chạy tuyến đường Hà Nội - Hà Giang - Hà Giang với 3 chuyến xe mỗi ngày từ 19:50 đến 21:10. Loại xe mà hãng xe Express Hà Giang hay dùng để chạy đi Hà Giang - Hà Giang là giường nằm, limousine,....


b. Hình ảnh xe Express Hà Giang

Xe Express Hà Giang : Xe đi Hà Giang - Hà Giang chất lượng cao từ Hà Nội

c. Lộ trình, giờ khởi hành và giờ kết thúc của xe khách Express Hà Giang

Giờ xuất phát ở Hà Nội: 19:50, 20:20, 21:10

Giờ đến nơi ở Hà Giang - Hà Giang: 01:56, 02:26, 03:16

Thời gian chạy từ Hà Nội đi Hà Giang - Hà Giang của nhà xe Express Hà Giang khoảng: 6.1 giờ

d. Các điểm đón khách của nhà xe Express Hà Giang

Bến xe Mỹ Đình

Ngã tư Nội Bài

Số 214 Trần Quang Khải

e. Các điểm trả khách của nhà xe Express Hà Giang

Văn phòng Hà Giang

f. Giá vé giá xe khách đi Hà Giang - Hà Giang từ Hà Nội Express Hà Giang

giường nằm 350000đ/vé

limousine 350000đ/vé

g. Review, đánh giá chất lượng xe Express Hà Giang

Nhà xe Express Hà Giang được đánh giá với số điểm trung bình là 4.7/5 dựa trên 75 đánh giá của khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ của nhà xe này.


h. Thông tin liên hệ, đặt mua vé xe khách từ Hà Nội đi Hà Giang - Hà Giang Express Hà Giang

Văn phòng xe Express Hà Giang ở Hà Nội:

Xem địa chỉ văn phòng nhà xe Express Hà Giang: https://vexere.com/vi-VN/xe-express-ha-giang

Số điện thoại đặt mua vé xe Hà Nội Hà Giang - Hà Giang: 1900 888684


Xe khách Quang Giang


Thêm một hãng xe khách được dân du lịch Hà Giang ưa thích lựa chọn là nhà xe Quang Giang. Hãng xe này sử dụng xe giường nằm 44 chỗ chất lượng cao và xe Limousine chất lượng. Tất cả xe đang hoạt động đều là dòng xe được đánh giá cao về chất lượng có ghế bọc da, đệm êm và các tiện nghi đầy đủ cho khách hàng.


Xe khách Quang Giang xuất phát từ ngõ 7 đường Tôn Thất Thuyết, Từ Liêm, Hà Nội. Thời gian xuất hành là: 5h30 và 8h15 với xe giường nằm; 7h và 16h đối với xe Limose. Kết thúc lộ trình ở bến xe Hà Giang, địa chỉ: Đường 19/5 – Hà Giang – Hà Giang. Lộ trình kéo dài khoảng 6h đồng hồ.


Giá vé tham khảo: xe giường nằm: 200.000 đồng/ vé; xe Limousine: 270.000 đồng/ vé.

Điện thoại: 0988 693 622; 0913 366 468


Xe khách Daily Limousine Hà Nội đi Hà Giang


Giá vé: 320k/lượt với xe limousine 9 chỗ VIP, 320k/lượt với xe limousine 12 chỗ vip

Điện thoại: 1900 1224

Điểm xuất phát: VP Hà Nội số 78 Trần Nhật Duật hoặc sân bay Nội Bài

Điểm đến: Bến xe Hà Giang

Các hãng xe khách Hà Nội đi Hà Giang tốt nhất kèm giá vé, điện thoại

Xe khách Daily Limousine Hà Nội đi Hà Giang

Đây là hãng xe khách Hà Nội đi Hà Giang cao cấp có điểm xuất phát tại Trần Nhật Duật hoặc sân bay Nội Bài. Nhà xe Daily Limousine có khá nhiều chuyến chạy trong 1 ngày, xuất phát từ 6h30 sáng và chuyến cuối cùng là khoảng 15h.



Bài viết là Top 10 nhà xe khách Hà Nội Hà Giang uy tín nhất cho bạn tham khảo. Nếu bạn đang chuẩn bị đi phượt Hà Giang bằng xe khách thì hãy nhanh nhanh liên hệ đặt vé đi nhé! Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ, an toàn trên mọi nẻo đường.


Xem thêm:


0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page